Leita í fréttum mbl.is

Ég sækist eftir 2. sæti í Norðvesturkjördæmi

Mistök urðu við útgáfu kjörseðils vegna póstkosningar Frjálslynda flokksins í Norðvesturkjördæmi. Þar kemur fram að ég sækist eftir 1.-5. sæti sem er ekki rétt. Hið rétta er að ég sækist eftir 2. sætinu á listanum.

Get ég ekki örugglega treyst á þig? Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flott!

Gangi þér vel Sigurjón. 

Addý Steinarrs (IP-tala skráð) 3.3.2009 kl. 19:23

2 Smámynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Gangi þér vel Sigurjón! Ætlarðu ekki í formanninn?

Gunnlaugur B Ólafsson, 4.3.2009 kl. 00:35

3 Smámynd: Rannveig H

Ég vona að þetta gangi vel.

Rannveig H, 4.3.2009 kl. 09:05

4 Smámynd: Sigurjón Þórðarson

Gulli ég er búinn að taka þá ákvörðun að reyna að halda áfram formennsku í UMSS.

Sigurjón Þórðarson, 4.3.2009 kl. 10:04

5 Smámynd: Árni Gunnarsson

Af hverju 2. sætið?

Árni Gunnarsson, 4.3.2009 kl. 11:56

6 Smámynd: Ásgerður Jóna Flosadóttir

Sæl og blessuð,  mig langar til að minna á að ég býð mig fram til vara--formanns í Frjálslynda flokknum á landsþingi flokksins í Stykkishólmi laugardaginn 14. mars n.k.  Hvet sem flesta flokksbundna félaga til að mæta.

Hafið góðan dag.

Ásgerður Jóna Flosadóttir

formaður Landssambands kvenna í Frjálslynda flokknum

Ásgerður Jóna Flosadóttir, 4.3.2009 kl. 15:37

7 Smámynd: Þorsteinn H. Gunnarsson

Mér finnst þú skemmtilegur vígamaður í pólitík, Sigurjón Þórðarson og stundum dettur mér í hug það sem sagt var um Spartverja, að ef sverð þitt er stutt skaltu ganga feti framar.

En ef þú nærð öðru sæti nú, þarft þú að mæta Gumma Steingríms með kærustuna sína og sumarbústaðinn og afa-arfleifðina. Og svo er Kristinn H. Gunnarsson kominn í hafvillur á Húnaflóa og er að lenda í sömu sporum og Kolbeinn ungi í Flóabardaga en þar féllu margir mætir bændur.

Þorsteinn H. Gunnarsson, 4.3.2009 kl. 17:00

8 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Heill og sæll Sigurjón, vona að þér gangi sem allra best

kær kveðja

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 4.3.2009 kl. 18:02

9 Smámynd: Guðmundur Óli Scheving

Sæll Sigurjón.

Vona að þér gangi allt í haginn.

 Hefði viljað sjá þig í framboði hér í Reykjavík.

Guðmundur Óli Scheving, 4.3.2009 kl. 21:45

10 Smámynd: Þóra Guðmundsdóttir

Það verður ekki af þér skafið Sigurjón að þú ert ótrúlega seigur. Eftir allt sem flokkurinn hefur gert þér ....... samt heldur þú áfram.

Þóra Guðmundsdóttir, 4.3.2009 kl. 22:46

11 Smámynd: Ingólfur H Þorleifsson

Ég myndi allavega miklu frekar styðja þig í 2 sætið en félaga þinn af Akranesi svo mikið er víst tæki ég þátt í þessari kosningu.  Held að þín mistök hafi verið að gefa eftir 2 sætið fyrir síðustu kosningar í NV. Það hefði skilað þér sterkum inn í þitt 3 kjörtímabil núna.

Ingólfur H Þorleifsson, 5.3.2009 kl. 16:22

12 Smámynd: ThoR-E

Þú færð mitt atkvæði Sigurjón. Ekki spurning.

Var að koma frá því að skella þessu í póstkassann... ;)

Kv.

ThoR-E, 5.3.2009 kl. 18:07

13 identicon

Ánægður að fá þig aftur inn Sigurjón, Þurfum okkar bestu menn :)
Sendi þér stuðning að sunnan :)

Kveðja
Arnar

Arnar Guðjóns (IP-tala skráð) 5.3.2009 kl. 21:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband