12.8.2008 | 12:00
Sjálfstæðismenn þorðu ekki að mæta
Í gær var í Kastljósinu rætt um mál Ásmundar Jóhannssonar og mannréttindabrot stjórnvalda á íslenskum sjómönnum og auðvitað var reynt að fá á móti Grétari Mar, fulltrúa Frjálslynda flokksins, sem hefur staðið með sjómönnum einhvern fulltrúa Sjálfstæðisflokksins sem hefur ráðið þessum málaflokki frá 1991. Kerfið er illræmt á Íslandi og meirihluti þjóðarinnar vill breyta því. Að auki hefur það fengið falleinkunn hjá mannréttindanefnd SÞ.
Ég hef eftir áreiðanlegum heimildum að enginn sjálfstæðismaður hafi þorað að mæta í Kastljósið til að verja afkvæmið eða rétta sagt óskapnaðinn sem íslenska kvótakerfið er, heldur er sendur fulltrúi afar þröngra sérhagsmunasamtaka. Það er kannski tímanna tákn að Sjálfstæðisflokkurinn líti á ýmis sérhagsmunasamtök sem málsvara sína.
Kerfið er ómanneskjulegt og ósveigjanlegt og leyfir ekki einu sinni öldruðum og bakveikum sjómönnum að ná sér í nokkra þorska með handfærum af ótta við að þorskstofninn fari veg allrar veraldar. Þetta segir meira en flest um árangur kerfisins - árangursleysi.
Það sem er aumast við umræðu síðustu daga er að talsmenn og fjölmiðlar í bandi hjá sérhagsmunaöflunum hafa ekki treyst sér til að ræða mál efnislega, heldur farið að vega að persónu Ásmundar.
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Bloggvinir
- Helga Þórðardóttir
- Gunnar Skúli Ármannsson
- Jens Guð
- Hallgrímur Guðmundsson
- Ásta Hafberg S.
- Jóhann Elíasson
- Aðalheiður Ámundadóttir
- Óskar Helgi Helgason
- Georg Eiður Arnarson
- Óskar Þorkelsson
- Jakob Falur Kristinsson
- Kolbrún Stefánsdóttir
- Baldvin Jónsson
- Jakobína Ingunn Ólafsdóttir
- Ragnheiður Ólafsdóttir
- Hallur Magnússon
- Sigurður Þórðarson
- Gunnlaugur B Ólafsson
- Guðrún María Óskarsdóttir.
- Katrín
- Þarfagreinir
- Samtök sjálfstæðra í sjávarútvegi
- Frjálslyndi flokkurinn í Eyjafirði
- Hallgrímur Óli Helgason
- Jón Kristjánsson
- Hrannar Björn Arnarsson
- Hlynur Þór Magnússon
- Jón Valur Jensson
- Gunnar Th. Gunnarsson
- Kjartan Eggertsson
- Halla Rut
- Ingólfur Þór Guðmundsson
- Grétar Pétur Geirsson
- Guðrún Þóra Hjaltadóttir
- J. Einar Valur Bjarnason Maack
- ragnar bergsson
- Bjarni Harðarson
- Rannveig Þorvaldsdóttir
- Sigurður Sigurðsson
- Eiríkur Guðmundsson
- Stefán Friðrik Stefánsson
- erlahlyns.blogspot.com
- Agný
- Guðjón Ólafsson
- Einar Ben
- Jón Aðalsteinn Jónsson
- Georg P Sveinbjörnsson
- Gunnar Freyr Hafsteinsson
- Ólafur Ragnarsson
- Guðrún Magnea Helgadóttir
- Ólafur Björn Ólafsson
- Halldór Jónsson
- Elvar Atli Konráðsson
- Kristján H Theódórsson
- Guðjón Sigþór Jensson
- Helgi Már Barðason
- Brynja Hlíf Þorsteinsdóttir
- Víðir Benediktsson
- Valgerður Sigurðardóttir
- Jens Sigurjónsson
- Vestfirðir
- Sigurður Ásbjörnsson
- Jón Magnússon
- Viðar Friðgeirsson
- Axel Jóhannes Yngvason
- Svava S. Steinars
- Guðsteinn Haukur Barkarson
- Quackmore
- Árni "Gamli" Einarsson
- Haukur Már Helgason
- Þóra Guðmundsdóttir
- Heiða Þórðar
- Steingrímur Ólafsson
- Vefritid
- Ársæll Níelsson
- S. Einar Sigurðsson
- Rannveig H
- Gísli Gíslason
- Bjarni Kjartansson
- Steingrímur Helgason
- Fiðrildi
- Baldur Fjölnisson
- Þorsteinn Ásgeirsson (Icerock)
- Linda Lea Bogadóttir
- Félag Ungra Frjálslyndra
- Hanna
- Sverrir Stormsker
- Ottó Marvin Gunnarsson
- gudni.is
- Einar Vignir Einarsson
- Hákon Unnar Seljan Jóhannsson
- Valgerður Halldórsdóttir
- Guðmundur Jónas Kristjánsson
- Sæþór Helgi Jensson
- Fríða Björk Einarsdóttir
- Jóhann Kristjánsson
- Oddur Helgi Halldórsson
- Guðrún Jóna Gunnarsdóttir
- María Harðardóttir og Þorsteinn Narfason
- Grétar Rögnvarsson
- Ragnar Þór Ingólfsson
- Róbert Guðmundur Schmidt
- Steinn Hafliðason
- Landssamband ungra frjálslyndra
- Bergþóra Árnadóttir - RIP 15.2.48 - 8.3.07
- Þórir Aðalsteinsson
- Vilborg Traustadóttir
- Arnþrúður Karlsdóttir
- Sævar Einarsson
- Ketilás
- Ómar Pétursson
- Eyþór Grétar Grétarsson
- FF
- Jón Þór Bjarnason
- Óskar Þ. G. Eiríksson
- Vilhjálmur Árnason
- Alexander Kristófer Gústafsson
- Róbert Tómasson
- Landvernd
- ThoR-E
- Haraldur Baldursson
- Sigurður Jón Hreinsson
- Eyþór Laxdal Arnalds
- busblog.is
- Sigríður Inga Sigurjónsdóttir
- Himmalingur
- Svanhildur Karlsdóttir
- Gísli Birgir Ómarsson
- Árni Árnason
- Grétar Mar Jónsson
- Perla
- Ingunn Guðnadóttir
- Irma Þöll
- Skattborgari
- Gulli litli
- Jón Snæbjörnsson
- Þráinn Jökull Elísson
- Sigríður Elfa Eyjólfsdóttir
- Mál 214
- Bullukolla
- kreppukallinn
- hreinsamviska
- Arinbjörn Kúld
- Orgar
- Guðjón Baldursson
- Gunnar Þór Gunnarsson
- Hörður B Hjartarson
- Gunnar Björn Björnsson
- Haraldur Hansson
- Þórólfur S. Finnsson
- Birna Steingrímsdóttir
- Gestur Guðjónsson
- Jónas Rafnar Ingason
- Stríða
- Götusmiðjan
- Brynja skordal
- Haraldur Bjarnason
- Guðmundur Óli Scheving
- Ásta
- Markús frá Djúpalæk
- Jörundur Garðarsson
- MIS
- Þorsteinn H. Gunnarsson
- Björn Júlíus Grímsson
- S Kristján Ingimarsson
- Bryndís Haraldsdóttir
- Þórður Björn Sigurðsson
- Magnús Kristjánsson
- Bergur Sigurðsson
- Guðrún Ólafía Brynleifsdóttir
- Hildur Helga Sigurðardóttir
- Ólafía Herborg Jóhannsdóttir
- Heimssýn
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- Óskar Arnórsson
- Sigurbjörn Svavarsson
- Árni Davíðsson
- Lúðvík Lúðvíksson
- Árelíus Örn Þórðarson
- Friðrik Hansen Guðmundsson
- Jakob Þór Haraldsson
- Guðrún Katrín Árnadóttir
- Þorsteinn Valur Baldvinsson
- L.i.ú.
- Rafn Gíslason
- Vilhjálmur Sveinn Björnsson
- Samtök Fullveldissinna
- Vaktin
- Arnar Guðmundsson
- Lárus Baldursson
- Sveinn Elías Hansson
- Þórarinn Baldursson
- Kjartan Magnússon
- ÞJÓÐARHEIÐUR - SAMTÖK GEGN ICESAVE
- Berglind Steinsdóttir
- Bjarney Vigdís Ingimundardóttir
- BJÖRK
- Björn Emilsson
- Dagný
- Dominus Sanctus.
- Friðgeir Sveinsson
- Guðmundur Ásgeirsson
- Guðmundur Pálsson
- Helgi Þór Gunnarsson
- Högni Snær Hauksson
- Inga Sæland Ástvaldsdóttir
- Jón Þórhallsson
- Kristján P. Gudmundsson
- Ómar Bjarki Smárason
- Ragnar Stefán Rögnvaldsson
- Rósa Aðalsteinsdóttir
- Samstaða þjóðar
- Sigurður Ingólfsson
- Stefán Júlíusson
- Sumarliði Einar Daðason
- Sveinn Björnsson
- Tryggvi Gunnar Hansen
- Úrsúla Jünemann
- Valdimar H Jóhannesson
Tenglar
Mínir tenglar
- Losnað við pestina Þetta hefur reynst mér vel við að losna við allar pestir þá 5 mánuði sem ég hef reynt immiflexið
- Ginseng Hér fæ ég kraftinn
- Frjálslyndi flokkurinn Vill breyta kvótakerfinu
- Ungmennasamband Skagafjarðar Ég er formaður
- Hér kaupi ég tölvudótið Ódýrt og gott
Sjávarútvegsmál
- Hafró Stofnunin þar sem ákveðið er hversu mikið má veiða
- Landssamband íslenskra útvegsmanna LÍÚ
- Landssamband smábátaeigenda LS
- Jörgen Niclasen Formaður Fólkaflokksins í Færeyjum
- Helgi Áss Grétarsson Sérfræðingur í HÍ á vegum LÍÚ
Fréttamiðlar
- Al Jazeera Gefur Bandaríkjamönnum engin grið
- BBC BBC
- Börsen Dönsk fjármálasíða
- Seðlabankinn Musteri Davíðs
Nýjustu athugasemdir
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (5.11.): 43
- Sl. sólarhring: 52
- Sl. viku: 1001
- Frá upphafi: 1012543
Annað
- Innlit í dag: 39
- Innlit sl. viku: 877
- Gestir í dag: 38
- IP-tölur í dag: 34
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Myndaalbúm
Eldri færslur
- Nóvember 2024
- Október 2024
- September 2024
- Ágúst 2024
- Júlí 2024
- Júní 2024
- Maí 2024
- Apríl 2024
- Mars 2024
- Janúar 2024
- Apríl 2023
- Október 2022
- Október 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Janúar 2019
- Apríl 2018
- Desember 2017
- Október 2016
- Ágúst 2016
- Janúar 2016
- Nóvember 2015
- Nóvember 2014
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Desember 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
Athugasemdir
ég hugsa að ég myndi heldur ekki tresta mér í það, að fara að rífast við ofvaxið þroskaheft 7 ára barn í beinni útsendingu í sjónvarpi.
D. Eng (IP-tala skráð) 12.8.2008 kl. 12:25
D. Eng, ert þú áhrifamaður í Sjálfstæðisflokknum eða jafnvel þingmaður sem þorir ekki að ræða nema í skjóli nafnleyndar mannréttindabrot ríkisstjórnar Samfylkingar og Sjálfstæðisflokks á sjómönnum?
Sigurjón Þórðarson, 12.8.2008 kl. 13:02
Alls ekki, ég er nú bara leikmaður út í bæ, sem furða mig á því hvernig þið reynið að gera einhverskonar alþýðuhetju úr manni sem fór út úr þessari atvinnugrein með 60 milljónir á sínum tíma. Held að flestir viti bornir menn horfi bara á þetta sem þjófnað og rányrkju, það sem þetta kallast réttu nafni.
Skora svo á þig að fá þér bát, og fara út á sjó án veiðileyfis og kvóta.
D.Eng (IP-tala skráð) 12.8.2008 kl. 13:39
D. Eng, þú verður að gæta að því að Ásmundur hefur álit mannréttindanefndar Sameinuðu þjóðanna sér í vil.
Það á ekki við að kalla það rányrkju þó svo að Ásmundur veiði nokkra þorska á handfæri. Ég furða mig í sjálfu sér ekki á því að hve Sjálfstæðis og Samfylkingarfólk er feimið að verja þessi áframhaldandi mannréttindabrot Geirs Haarde og Ingibjargar Sólrúnar gagnvart öldnum sjómönnum sem verið er að brjóta á og þurfa að gera það í skjóli nafnleyndar hvort sem þeir nota dulnefnið Staksteinar eða þá D. Eng - Kerfið er nefnilega óverjandi enda hafa upphafleg markmið þess ekki gengið eftir þ.e. auka afrakstur fiskistofna og tryggja hag sjávarbyggðanna.
Sigurjón Þórðarson, 12.8.2008 kl. 14:20
Ég myndi ekki kalla 6 tonn af þorski nokkrir fiskar á handfæri, verðmæti þessa afla er um rúmlega 1 milljón króna.
Hvað varðar álit Sameinuðu Þjóðanna, hafið þið Frjálslyndir verið jafn duglegir við að taka það úr samhengi sínu og þið eruð við það að koma óorði á útlendinga.
Það kemur hvergi fram í þessu áliti, að kvótakerfið standist ekki mannréttindarákvæði. einungis kemur fram, að þegar kvótakerfið var sett, hafi menn sem voru búnir að vera lengi til sjós, og gert það að sínu framtíðarstarfi, misst vinnu sína bótalaust. þessi nefnd fjallar alls ekkert um kvótakerfið sem slíkt, og með því mætti gagnálykta að nefndin hafi fallist á rök íslands um gagnsemi þess að ráðist var í það að setja þetta kerfi.
mér þykir það líka ansi skondið sem manni sem fæddur er og alinn er upp út á landi, hversu marga af þínum stuðningsmönnum ég kannast við hér til hliðar, en margir af þeim einmitt seldu sín skip og svo kvóta og hurfu svo í burtu. eru þeir að biðja um nýtt kerfi til þess að getað grætt á því líka? það voru akkurat þessir menn sem rústuðu sjávarbyggðinni í landinu, þegar þeir seldu allt sitt og hurfu.
Þakka þér svo fyrir að líkja mér við fólk eins og Geir Haarde og Ingibjörgu S. Gísla. Það er þó allavega fólk sem hugsar með heilanum en ekki rassgatinu.
D. Eng (IP-tala skráð) 12.8.2008 kl. 14:41
D. Eng, Ég kannast ekki við að Frjálslyndi flokkurinn hafi verið að snúa út úr áliti mannréttindanefndar Sþ en ég get hins vegar bent á nokkur dæmi þar sem félagar þínir úr Sjálfstæðisflokknum hafa gert lítið úr áðurnefndri mannréttindanefnd.
Mér finnst í raun átakanlegt að verða hvað eftir annað vitni að því að Sjálfstæðismenn skuli dylgja í skjóli nafnleyndar s.s. Staksteina í garð fólks sem vill breyta óréttlátu og algerlega gagnslausu kvótakerfi en í ljósi ofangreindra athugasemdar sem beint er gegn bloggvinum mínum vil ég taka fram að þeir eru úr öllum stjórnmálaflokkum og sömuleiðis eru margir utan flokka og ekki mikinn áhuga á stjórnmálum.
Að lokum vil ég taka undir með þér hvað það varðar að Geir Haarde og Ingibjörg Sólrún hugsi með höfðinu en það gerum við nú flest.
Sigurjón Þórðarson, 12.8.2008 kl. 15:10
Jæja, þú virðist ekki vilja taka neina efnislega umræðu um þá punkta sem ég hef sagt. Ég efa það að þú hafir meiraðsegja lesið þetta álit þessarar nefndar.
En að búa til alþýðuhetju úr þessum manni, sem er búinn að græða 63 milljónir á þessu kerfi, og finnst það ekki nóg, er trúðaskapur af verstu gerð. en ég tek hattinn af fyrir þessum manni fyrir því, að hann gerir það sem hann trúir á, annað en þið Grétar Mar, sem hvetjið menn til þess að brjóta lög og farið svo heim og felið ykkur undir sófa.
Ég veit ekki hvar þú hefur það að ég sé úr sjálfstæðisflokknum? en þú kannski gefur þér það, því ég virðist vita það betur hvað við erum að tala um en þú?
svo að lokum skora ég aftur á þig og Grétar Mar að koma undan sófanum ykkar, og fara kvóta og veiðileyfislausir út á sjó!
það er ef Grétar gæti þá e-ð notað þig til sjós.
D.Eng (IP-tala skráð) 12.8.2008 kl. 15:24
Það er alltaf spurning hvað á að taka mikla efnislega umræðu við þá sem skáka í skjóli nafnleyndar en ég hef áður tekið fram að ég hef ákveðinn skilning á því, hvort sem menn eru í Sjálfstæðisflokknum eða Samfylkingunni.
Ég er nú á því að menn sem taka sig til og sverta nafngreint fólk s.s. Ásmund í skjóli nafnleyndar s.s. Staksteinara gerðu ættu að hugsa sinn gang og sama á við um D. Eng. Þessi aðferð eða rottugangur vinnur vart vondum málstað fylgis.
Ásmundur hefur greint frá því að hann hafi selt sína útgerð fyrir daga framseljanlegra veiðiheimilda.
Nefndarálit Sþ snérist í fyrsta lagi um:
Ólögmæta mismunun íslenskra ríkisborgara og niðurstaða nefndarinnar sú að íslenskum þegnum var verulega mismunað. Ríkið gat ekki sýnt fram á að upprunaleg úthlutun hefði byggst á sanngirni.
Þeim Íslendingum sem gert var að kaupa af öðrum sem fengu veiðiheimildir án endurgreiðslu urðu fyrir óréttlætanlegri mismunun.
Mannréttindanefndin taldi að íslensk stjórnvöld með þau Ingibjörgu Sólrún Gísladóttur og Geir Haarde í fararbroddi brytu í bága við 26 grein mannréttindasáttmálans og þess vegna bæri stjórnvöldum að greiða sjómönnunum sem kærðu bætur.
Gefinn var 180 daga frestur til að bregðast við í samræmi við álitið og rétta hlut sjómannanna sem í hlut áttu og breyta kerfinu í átt til sanngirnis.
Ríkisstjórnin ákvað að hunds álitið og greiða sjómönnunum sem brotið var á ekki eina krónu í bætur.
Nefndarálitið er bindandi fyrir ríki sem vilja kalla sig réttarríki.
Sigurjón Þórðarson, 12.8.2008 kl. 16:05
D.Eng er kínverskt nafn Sigurjón. Þetta er bráðvel gefinn maður og bæði rökvís og kurteis. Það er hárrétt hjá honum að þau Geir og Ingibjörg hugsa með heilanum.
Árangurinn ber hinsvegar ekki vott um mjög þroskaðan heila.
En svona okkar á milli D.Eng: Gengurðu kannski með hauspoka til öryggis, svona til viðbótar við nafnleyndina?
Árni Gunnarsson, 12.8.2008 kl. 17:16
D.Eng! það er eitt sem ég skil ekki, fyrir utan að þú segir ekki til nafns og hreytir skætingi, það er að þú segir að Ásmundur hafi grætt 60 millj. á kvótakerfinu, en, með leyfi fossseta, seldi Ásmundur ekki bátinn á matsverði áður en kvótinn var framseljanlegur?
Högni Jóhann Sigurjónsson, 12.8.2008 kl. 21:40
Ásmundur hefði fengið lítið fyrir bátinn ef ekki hefði verið kvóti á honum enda voru bátarnir á þessum tíma verðlausir.Ásmundur fékk sem sagt gott verð af því að það var verðmætur kvóti á bátnum. þetta er nú ekki flóknara en það að auðvitað græddi hann á kvótanum og urðu hann og Simmi bara þokkalega efnaðir.
Þórunn (IP-tala skráð) 12.8.2008 kl. 22:19
Mikið er ég svo sammála D. Eng með hann Grétar Mar. Hann virkar á mig eins og þroskaheftur og er Frjálslynda flokknum ekki til framdráttar.
Þórunn (IP-tala skráð) 12.8.2008 kl. 22:27
Mikið hljótið þið D.Eng og Þórunn að vera falleg, en þá bara að utan, svona gerðust kaupin á eyrinni sumsé þeir seldu bátinn sinn með kostum hans og göllum, ekki satt?
Högni Jóhann Sigurjónsson, 12.8.2008 kl. 22:30
Þér finnst kannski Ásmundur og Grétar fallegir að innan. Ásmundur búinn að stela á aðra miljón og Grétar kvaðst hafa stolið með því að landa framhjá vigt og hvetur svo aðra til að gerast þjófar.Ekki góð skilaboð eða kvað?
Þórunn (IP-tala skráð) 12.8.2008 kl. 22:50
á að vera hvað?
Þórunn (IP-tala skráð) 12.8.2008 kl. 22:58
Ég hef ekki áhuga á að tala um persónurnar heldur mikklu frekar um aðferðarfræðina og kerfið og spyr aftur, svona gerðust kaupin á eyrinni sumsé þeir seldu bátinn sinn með kostum hans og göllum, ekki satt?
Högni Jóhann Sigurjónsson, 12.8.2008 kl. 23:45
Sæll Sigurjón.
Það er gifuryrðaflóðið eins og venjulega þegar kemur að umræðu um kvótakerfið, en vegna umræðuleysis þekkja menn kerfið ekki nógu mikið að sjá má.
Svo vill til að Grétar Mar Jónsson þekkir kerfi sjávarútvegs all vel fyrir og eftir upptöku kvótakerfis í sjávarútvegi og veit allt um annmarka kerfisins nú.
Fullyrðingar þess efnis að Ásmundur hafi " stolið " einhverju með sölu báts síns fyrir tíma framsals aflaheimild ( kvótabrasksins ) kalla þá á aðra spurningu þess efnis.
Hve miklu hafa allir aðrir núverandi útgerðarmenn "stolið" í sams konar viðskiptum ?
kv.gmaria.
Guðrún María Óskarsdóttir., 12.8.2008 kl. 23:54
Grétar stóð fyrir sínu eins og hann er vanur, og Friðrik J.Arngrimsson framkvæmdastjóri Landsambands Íslenskra Útgerðarmanna gat ekki svarað til um árangur kvótakerfis sjávarútvegs frá upphafi.
Enda engan að finna í þvi efni þegar litið er til þjóðarhagsmuna í heild.
kv.gmaria.
Guðrún María Óskarsdóttir., 13.8.2008 kl. 02:16
Gretar Mar er langt frá því að vera þroskaheftur. Hann er bara alþýðumaður sem langar til að berjast fyrir réttindum sjómanna til að veiða fisk í kringum landið.
En honum voru ákaflega mislagðar hendur í Kastljósinu með Friðriki J. Þar var hann eins og framsóknarmaður. Já og nei þegar hann var spurður um löndun framhjá vigt. Já og nei þegar hann var spurður um hvort hann hefði kastað fiski í sjóinn sem ekki var hagkvæmt að koma með að landi. Svo nietaði hann að hafa hvatt Ása og aðra kvótalausa trillukarla mótmælaveiða.
Meðan málflutningur þingmanna Frjálslyndra er með þeim hætti sem Gretar flutti hann í Kastljósinu geta kvótalausir trillukarlar varla gert sér vonir um raunhæfan stuðning úr þeirri átt.
Dunni, 13.8.2008 kl. 06:19
D.Eng: Gætir þú svarað því hvað mætti áætla að Sjálftökuflokkurinn sé búinn að arðræna þjóðina um marga milljarða í gegnum árin ? þeir milljarðar eru ansi margir. Að fremja þann gjörning með "ó"lögum að ríkisvaldið geti ráðstafað eign ALLRA Íslendinga til ákveðinnar atvinnustéttar er mannréttindabrot og það þarf ekki að kunna að kljúfa atóm til að sjá að það. Meiga Íslendingar kannski búast við því ef það finnst olía innann landhelgi Íslands að fáir útvaldir sitji að þeirri köku í ró og næði ?
Sævar Einarsson, 13.8.2008 kl. 08:52
Grétar Mar hefði mátt spyrja Friðrik J. út í sjóræningjaveiðar Líú mafíunnar á Makríl. Makríll er kvótasettur nytjastofn og ákveður að ég held Norður- Atlandshafsfiskveiðiráðið kvótann. Eru þá ekki veiðar úr þeim stofni án kvóta rán?
En að sjálfsögðu passar Líú sig á því að tala ekkert um þessar veiðar, nóg blása þeir útaf meintum sjóræningjaveiðum á Reykjaneshrygg. Ræningjarnir eru greinilega bara þeir sem eru mafíunni ekki þóknanlegir.
Hallgrímur Guðmundsson, 13.8.2008 kl. 09:53
Ef það er málið að félagi Sigurjón þurfi að komast út á sjó til að nokkrir af þeim sem bulla hér að ofan taki hann alvarlega, er hann velkominn með mér þegar hann vill, en ég held að það sé málinu óviðkomandi og hreinn útúrsnúningur að bulla um það. Sigurjón er nákunnugur atvinnulífinu á landsbyggðinni, enda lifir hann og starfar þar með okkur og fyrir okkur. - En eins og bent er líka á hér að ofan, er kannski einn megin þátturinn í þessu öllu saman hvaða gagn kvótakerfið hafi haft til þess að vernda og byggja upp fiskistofnana til framtíðar. Hver er árangurinn? Því þarf ekki að svara, það liggur í augum uppi. Málið er, að eins og frjálslyndi flokkurinn og fleira gott fólk hefur bent á, þarf að hugsa þessi mál alveg upp á nýtt. Það þarf að meta áhrif ýmissa veiðarfæra á lífið í sjónum og gera s.n. fjölstofna rannsóknir á áhrifum bæði veiða og og veiðistofna á lífríkið í heild. Nefni sem dæmi áhrif loðnuveiða á afkomu botnfiskstofna, áhrif botnvörpu og dragnótar á botnlífið o.s.frv. Þetta fæst hvorki Hafró, Sjávarútvegsráðuneytið eða LÍÚ til að ræða. Þeirra hugsun snýst öll um skammtímasjónarmið.
Ellismellur (IP-tala skráð) 13.8.2008 kl. 09:56
Ég veit um mann sem dæmi sem býr í Hanstholm í Danmök sem er kominn vel yfir sjötugt sem varð að yfirgefa land sitt vegna mannréttindabrota sem kvótakerfið öllu honum.
Það er ekkert blað hér á Íslandi sem hefur viljað vita af þessum manni né öðrum sem þar búa eða bjuggu svo ég viti sem urðu að flýja land vegna þessa brota. Jyllands Posten stærsta blaðið þar í landi gerði stórt og vandað viðtal við hann og fleiri þá lögfræðinga þar á bæ vegna þessara mannréttinda brota sem hann varð fyrir minnir að þetta viðtal hafi verið árið 1995.
Man svo vel eftir myndinni af þessum manni í blaðinu hann var myndaður við Hanstholm höfn með alla fiskibátanna á bak við sig svo stóð undir myndinni eins og ég man það ,,Sigurður Jónsson verður að láta sig duga að horfa á bátanna í Hanstholm höfn eftir þau áföll sem hann og hans fjöldskylda urðu fyrir vegna mannréttinda brota sem kvótakerfið öllu þeim.
Baldvin Nielsen Reykjanesbæ
P.S.
Ef einhver blaðamaður hér á landi hefur áhuga að heyra í kappanum þá er simanúmerið 00-45-97961918
B.N. (IP-tala skráð) 13.8.2008 kl. 20:43
Jesú sagði: Seljið kvótan ikkar til stórútgerðamannana og þið munuð uppskera miljónir króna í gróða. Í dag segja stórútgerðamenn: Leifið kvótanum að koma til okkar og þið fáið að leigja af okkur kvóta í staðinn. Já sniðug hugmynd segja lærisveinarnir og svo kærum við til mannréttiindadómstólsins og förum fram á bætur.
Svona er Ísland í dag :)
Jón V Viðarsson, 14.8.2008 kl. 00:13
Um eignarhaldsrétt útgerðarfélaga á kvóta.
Lög nr. 38 1990 1. gr. “Nytjastofnar á Íslandsmiðum eru sameign íslensku þjóðarinnar. Markmið laga þessara er að stuðla að verndun og hagkvæmri nýtingu þeirra og tryggja með því trausta atvinnu og byggð í landinu. Úthlutun veiðiheimilda samkvæmt lögum þessum myndar ekki eignarrétt eða óafturkallanlegt forræði einstakra aðila yfir veiðiheimildum.”
Staðreyndin er að kvóta er úthlutað af breytilegum forsendum frá ári til árs til útgerðaraðila. Úthlutun fiskikvóta hefur alltaf verið í höndum sjávarútvegsráðherra, með hliðsjón af ráðleggingum Hafrannsóknarstofnunar, og hefur aldrei leikið vafi á um rétt hans til þeirra aðgerða. Umræða um eignarhald er því út úr kortinu því stöðug afskipti samfélagsins af þessum verðmætum er til staðar. Því getur hefðarréttur aldrei myndast um kvóta.
Þau kaup hins vegar manna á milli í gegnum tíðina á þessum ímyndum verðmæta í kvótalíkingu, varðar okkur samfélaginu ekkert um. Þeir gerðu þessi viðskipti sín á milli, án samráðs við þjóðfélagið, gegn vilja settra laga og því alfarið á þeirra ábyrgð.
Baldvin Nielsen Reykjanesbæ
B.N. (IP-tala skráð) 14.8.2008 kl. 08:10
Mannréttindadómstóll Evrópu er rétti vettvangurinn fyrir mál útgerðarmanna eins og Ásmundar.Ef mannréttindadómstóllinn neitar að taka málið fyrir þá er um ekkert mannréttindabrot að ræða.Frjálslyndiflokkurinn hlýtur að aðstoða Ásmund við að koma málinu til dómstólsins.Ef ekki þá er flokkurinn ekki trúverðugur.
Sigurgeir Jónsson, 14.8.2008 kl. 21:28
Ég er sammála því að Grétar Mar hefur ekki meiri þroska en sjö ára barn. Ég hef ætíð borið virðingu fyrir alþingismönnum þó skoðanir þeirra færu ekki saman við mínar. En mér er með öllu ómögulegt að bera virðingu fyrir þessum bullukolli sem heldur því fram að við sjómenn séum ótíndir glæpamenn sem stundum bara brottkast og löndum framhjá vigt og ýmislegt annað gruggugt eins og hann hélt fram. Það er með ólíkindum að fólk hafi geð í sér til að kjósa þennann mann á þing.
Ómar Sigurðsson (IP-tala skráð) 15.8.2008 kl. 01:11
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.