23.11.2009 | 13:36
Femínistar fara offari
Ég er nýkominn af formannafundi ÍSÍ, þar sem aðalumræðan snérist um að hvernig ætti að standa standa vörð um æskulýðs- og ungmennastarf þegar þjóðin horfir fram á síharðnandi kreppu. Til upplýsingar þá eru skráðir iðkendur innan íþróttahreyfingarinnar 109 þúsund og flestir eru börn og unglingar, en skráðir félagsmenn eru tvöfalt fleiri. Vinnuframlag innan hreyfingarinnar er að stórum hluta unnið í sjálfboðavinnu. Hreyfingin á nú undir högg að sækja við að halda í fjárframlög frá hinu opinbera m.a. að tryggja fjárframlög í ferðasjóð sem nýtist fyrst og fremst börnum og ungmennum á landsbyggðinni.
Á fundinum kom einnig til umræðu 4 ára gömul heimsókn fjármálastjóra KSÍ á súlustað og þörf á að setja siðareglur í framhaldinu.
Ég vonast til þess að femínistar ætli ekki að notfæra sér súlumálið til þess að sverta íþróttahreyfinguna en með því væru þeir að grafa undan mikilvægu æskulýðsstarfi í landinu. Miklu nær væri fyrir femínista að bjóða ÍSÍ fram aðstoð við að semja siðareglur.
Femínistafélagið og samtök um Kvennaathvarf virðast vera mjög upptekin af því að tengja súlustaði við mansal þó svo að þær tengingar séu ekki alltaf mjög ljósar. Hitt er þó ljósara að eitthvað er um að íslenskar fjölskyldur hafi farið mjög illa út úr heimsóknum á súlustaði, þar sem að rænulitlir eiginmenn hafi misst kortin sín á flug og farið með fjárhag fjölskyldunnar. Þessar heimsóknir hafa orðið miklu hærri en reikningurinn sjálfur hefur hljóðað upp á, þar sem þær hafa leitt til skilnaða.
Ég vonast til þess að femínistar sjái að sér baráttu sinni og beini spjótum sínum í aðrar áttir en að barnastarfi.
Fordæma niðurstöðu stjórnar KSÍ | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 13:47 | Facebook
Bloggvinir
- Helga Þórðardóttir
- Gunnar Skúli Ármannsson
- Jens Guð
- Hallgrímur Guðmundsson
- Ásta Hafberg S.
- Jóhann Elíasson
- Aðalheiður Ámundadóttir
- Óskar Helgi Helgason
- Georg Eiður Arnarson
- Óskar Þorkelsson
- Jakob Falur Kristinsson
- Kolbrún Stefánsdóttir
- Baldvin Jónsson
- Jakobína Ingunn Ólafsdóttir
- Ragnheiður Ólafsdóttir
- Hallur Magnússon
- Sigurður Þórðarson
- Gunnlaugur B Ólafsson
- Guðrún María Óskarsdóttir.
- Katrín
- Þarfagreinir
- Samtök sjálfstæðra í sjávarútvegi
- Frjálslyndi flokkurinn í Eyjafirði
- Hallgrímur Óli Helgason
- Jón Kristjánsson
- Hrannar Björn Arnarsson
- Hlynur Þór Magnússon
- Jón Valur Jensson
- Gunnar Th. Gunnarsson
- Kjartan Eggertsson
- Halla Rut
- Ingólfur Þór Guðmundsson
- Grétar Pétur Geirsson
- Guðrún Þóra Hjaltadóttir
- J. Einar Valur Bjarnason Maack
- ragnar bergsson
- Bjarni Harðarson
- Rannveig Þorvaldsdóttir
- Sigurður Sigurðsson
- Eiríkur Guðmundsson
- Stefán Friðrik Stefánsson
- erlahlyns.blogspot.com
- Agný
- Guðjón Ólafsson
- Einar Ben
- Jón Aðalsteinn Jónsson
- Georg P Sveinbjörnsson
- Gunnar Freyr Hafsteinsson
- Ólafur Ragnarsson
- Guðrún Magnea Helgadóttir
- Ólafur Björn Ólafsson
- Halldór Jónsson
- Elvar Atli Konráðsson
- Kristján H Theódórsson
- Guðjón Sigþór Jensson
- Helgi Már Barðason
- Brynja Hlíf Þorsteinsdóttir
- Víðir Benediktsson
- Valgerður Sigurðardóttir
- Jens Sigurjónsson
- Vestfirðir
- Sigurður Ásbjörnsson
- Jón Magnússon
- Viðar Friðgeirsson
- Axel Jóhannes Yngvason
- Svava S. Steinars
- Guðsteinn Haukur Barkarson
- Quackmore
- Árni "Gamli" Einarsson
- Haukur Már Helgason
- Þóra Guðmundsdóttir
- Heiða Þórðar
- Steingrímur Ólafsson
- Vefritid
- Ársæll Níelsson
- S. Einar Sigurðsson
- Rannveig H
- Gísli Gíslason
- Bjarni Kjartansson
- Steingrímur Helgason
- Fiðrildi
- Baldur Fjölnisson
- Þorsteinn Ásgeirsson (Icerock)
- Linda Lea Bogadóttir
- Félag Ungra Frjálslyndra
- Hanna
- Sverrir Stormsker
- Ottó Marvin Gunnarsson
- gudni.is
- Einar Vignir Einarsson
- Hákon Unnar Seljan Jóhannsson
- Valgerður Halldórsdóttir
- Guðmundur Jónas Kristjánsson
- Sæþór Helgi Jensson
- Fríða Björk Einarsdóttir
- Jóhann Kristjánsson
- Oddur Helgi Halldórsson
- Guðrún Jóna Gunnarsdóttir
- María Harðardóttir og Þorsteinn Narfason
- Grétar Rögnvarsson
- Ragnar Þór Ingólfsson
- Róbert Guðmundur Schmidt
- Steinn Hafliðason
- Landssamband ungra frjálslyndra
- Bergþóra Árnadóttir - RIP 15.2.48 - 8.3.07
- Þórir Aðalsteinsson
- Vilborg Traustadóttir
- Arnþrúður Karlsdóttir
- Sævar Einarsson
- Ketilás
- Ómar Pétursson
- Eyþór Grétar Grétarsson
- FF
- Jón Þór Bjarnason
- Óskar Þ. G. Eiríksson
- Vilhjálmur Árnason
- Alexander Kristófer Gústafsson
- Róbert Tómasson
- Landvernd
- ThoR-E
- Haraldur Baldursson
- Sigurður Jón Hreinsson
- Eyþór Laxdal Arnalds
- busblog.is
- Sigríður Inga Sigurjónsdóttir
- Himmalingur
- Svanhildur Karlsdóttir
- Gísli Birgir Ómarsson
- Árni Árnason
- Grétar Mar Jónsson
- Perla
- Ingunn Guðnadóttir
- Irma Þöll
- Skattborgari
- Gulli litli
- Jón Snæbjörnsson
- Þráinn Jökull Elísson
- Sigríður Elfa Eyjólfsdóttir
- Mál 214
- Bullukolla
- kreppukallinn
- hreinsamviska
- Arinbjörn Kúld
- Orgar
- Guðjón Baldursson
- Gunnar Þór Gunnarsson
- Hörður B Hjartarson
- Gunnar Björn Björnsson
- Haraldur Hansson
- Þórólfur S. Finnsson
- Birna Steingrímsdóttir
- Gestur Guðjónsson
- Jónas Rafnar Ingason
- Stríða
- Götusmiðjan
- Brynja skordal
- Haraldur Bjarnason
- Guðmundur Óli Scheving
- Ásta
- Markús frá Djúpalæk
- Jörundur Garðarsson
- MIS
- Þorsteinn H. Gunnarsson
- Björn Júlíus Grímsson
- S Kristján Ingimarsson
- Bryndís Haraldsdóttir
- Þórður Björn Sigurðsson
- Magnús Kristjánsson
- Bergur Sigurðsson
- Guðrún Ólafía Brynleifsdóttir
- Hildur Helga Sigurðardóttir
- Ólafía Herborg Jóhannsdóttir
- Heimssýn
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- Óskar Arnórsson
- Sigurbjörn Svavarsson
- Árni Davíðsson
- Lúðvík Lúðvíksson
- Árelíus Örn Þórðarson
- Friðrik Hansen Guðmundsson
- Jakob Þór Haraldsson
- Guðrún Katrín Árnadóttir
- Þorsteinn Valur Baldvinsson
- L.i.ú.
- Rafn Gíslason
- Vilhjálmur Sveinn Björnsson
- Samtök Fullveldissinna
- Vaktin
- Arnar Guðmundsson
- Lárus Baldursson
- Sveinn Elías Hansson
- Þórarinn Baldursson
- Kjartan Magnússon
- ÞJÓÐARHEIÐUR - SAMTÖK GEGN ICESAVE
- Berglind Steinsdóttir
- Bjarney Vigdís Ingimundardóttir
- BJÖRK
- Björn Emilsson
- Dagný
- Dominus Sanctus.
- Friðgeir Sveinsson
- Guðmundur Ásgeirsson
- Guðmundur Pálsson
- Helgi Þór Gunnarsson
- Högni Snær Hauksson
- Inga Sæland Ástvaldsdóttir
- Jón Þórhallsson
- Kristján P. Gudmundsson
- Ómar Bjarki Smárason
- Ragnar Stefán Rögnvaldsson
- Rósa Aðalsteinsdóttir
- Samstaða þjóðar
- Sigurður Ingólfsson
- Stefán Júlíusson
- Sumarliði Einar Daðason
- Sveinn Björnsson
- Tryggvi Gunnar Hansen
- Úrsúla Jünemann
- Valdimar H Jóhannesson
Tenglar
Mínir tenglar
- Losnað við pestina Þetta hefur reynst mér vel við að losna við allar pestir þá 5 mánuði sem ég hef reynt immiflexið
- Ginseng Hér fæ ég kraftinn
- Frjálslyndi flokkurinn Vill breyta kvótakerfinu
- Ungmennasamband Skagafjarðar Ég er formaður
- Hér kaupi ég tölvudótið Ódýrt og gott
Sjávarútvegsmál
- Hafró Stofnunin þar sem ákveðið er hversu mikið má veiða
- Landssamband íslenskra útvegsmanna LÍÚ
- Landssamband smábátaeigenda LS
- Jörgen Niclasen Formaður Fólkaflokksins í Færeyjum
- Helgi Áss Grétarsson Sérfræðingur í HÍ á vegum LÍÚ
Fréttamiðlar
- Al Jazeera Gefur Bandaríkjamönnum engin grið
- BBC BBC
- Börsen Dönsk fjármálasíða
- Seðlabankinn Musteri Davíðs
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (8.11.): 118
- Sl. sólarhring: 223
- Sl. viku: 1405
- Frá upphafi: 1012986
Annað
- Innlit í dag: 111
- Innlit sl. viku: 1250
- Gestir í dag: 109
- IP-tölur í dag: 109
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Myndaalbúm
Eldri færslur
- Nóvember 2024
- Október 2024
- September 2024
- Ágúst 2024
- Júlí 2024
- Júní 2024
- Maí 2024
- Apríl 2024
- Mars 2024
- Janúar 2024
- Apríl 2023
- Október 2022
- Október 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Janúar 2019
- Apríl 2018
- Desember 2017
- Október 2016
- Ágúst 2016
- Janúar 2016
- Nóvember 2015
- Nóvember 2014
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Desember 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
Athugasemdir
Sennilega munu feministar ekki hafa þau áhrif að grafa undan íþróttastarfinu, held þær muni frekar vera að grafa eigin gröf með þessum upphrópunum.
Staðreyndin er nefnilega sú að 2-3 bitrar rauðsokkur hafa ekki nein áhfrif alveg óháð því hve hátt þær æpa.
Enda málsstaður þeirra löngu kominn út af sporinu.
Jóhann Kristjánsson, 23.11.2009 kl. 14:23
Staðreyndin, elsku litlu karlrembulufsur, er auðvitað sú að íþróttahreyfingin sér um það sjálf að grafa undan trúverðugleika sínum eða sverta sig sjálfa.
Lesið nú eftirfarandi vandlega:
"Hitt er þó ljósara að eitthvað er um að íslenskar fjölskyldur hafi farið mjög illa út úr heimsóknum á súlustaði, þar sem að rænulitlir eiginmenn hafi misst kortin sín á flug og farið með fjárhag fjölskyldunnar."
Takið eftir hvernig þarna er engum um að kenna, það er enginn gerandi, þetta er bara óheppilegt. Þarna kemur bara eitthvað upp á, einhver bara missir eitthvað, ÚBBOSSÍ og heilu fjölskyldurnar verða gjaldþrota. Það er einhvern veginn engum að kenna. Góður málflutningur, til hamingju.
Hildur (IP-tala skráð) 23.11.2009 kl. 14:37
Ég verð greinilega að sætta mig við að vera talinn femínisti í þessu máli, þó ég hafi nú yfirleitt talið sjálfan mig vera karlrembu.
Billi bilaði, 23.11.2009 kl. 15:13
Hildur, ef heimurinn væri jafn einfaldur og þú lætur í veðri er látið vaka þ.e. sem fara inn á súlustað séu illir gerendur og þ.e. að þeir sem inni á staðnum starfa séu saklaus fórnarlömb, þá væri eflaust leikur einn að leysa málin.
Sigurjón Þórðarson, 23.11.2009 kl. 15:19
Billi, tekur þú undir þá kröfu að skerða fjárframlög til íþróttastarfs barna og unglinga vegna þess að stjórn KSÍ segir ekki af sér vegna máls sem var afgreitt fyrir nokkrum árum en komst nú í hámæli?
Sigurjón Þórðarson, 23.11.2009 kl. 15:28
Láttu ekki svona, Sigurjón. Ég sagði ekki að neinn væri illur. En þeir sem sækja súlustaði eru auðvitað gerendur. Í dæminu hér að ofan er bara enginn gerandi. Eins og þetta bara slysist einhvernveginn án þess að nokkrar ákvarðanir séu teknar. Jafnvel þótt horft sé framhjá öllu öðru sem þetta snertir er í besta falli barnalegt að halda slíku fram.
Hildur (IP-tala skráð) 23.11.2009 kl. 15:54
Hildur, mannskepnan er breysk og hagar sér ekki alltaf eftir bókinni - Ég tel að margur sem hefur greitt háar upphæðir á súlustöðum eins og dæmin sanna, hafi einmitt ekki ætlað sér að: stefna fjárhaga fjölskyldunnar í óefni og missa frá sér konu of börn sem honum þykir vænt um og elskar.
Sigurjón Þórðarson, 23.11.2009 kl. 16:21
En ætlaði hann sér að nýta neyð kvennanna sem þar "starfa"? Kynnti hann sér það í kjölinn hvort þær súluðu sig af fúsum og frjálsum vilja eða voru neyddar til þess eða voru að greiða niður fíkniefnaskuldir? Ætlaði hann sér að nýta sér það að tilheyra kyninu sem getur keypt sér aðgang að líkama hins kynsins? Fannst honum yfir höfuð eitthvað athugavert við það?
Hildur (IP-tala skráð) 23.11.2009 kl. 17:29
Skil ég þig rétt Sigurjón, finnst þér það eðlilegt að fjölskyldufaðir eyði nóttinni á súlustað?
Guðrún (IP-tala skráð) 23.11.2009 kl. 17:31
Þegar femínistar koma með sönnun þess að þær geti breytt líffræðilegu eðli mannskepnunnar þá skal ég trúa málflutningi þeirra :)
Jóhann Kristjánsson, 23.11.2009 kl. 17:51
Guðrún, ég var ekki að fella dóma um hvað er siðferðilega eðlilegt - langt í frá en eins og ég benti á þá er fólkið breyskt og gerir ekki alltaf það sem er siðferðilega rétt og það á reyndar ekki einungs við um karla heldur einnig konur.
Hildur, ég efast um að menn kynni sér almennt bakgrunn þeirra sem starfa á súlustöðum eða veitingastöðum almennt. Hitt er svo annað mál að yfirleitt er um löglega starfsemi að ræða sem hefur gilt starfsleyfi og menn geta þá væntanlega skotið sér á bak við það. Annað er að hér á Íslandi þá er ekki einungis opinbert með stöðunum heldur starfa þeir einnig undir vökulum augum femínista og er það ekki verra.
Sigurjón Þórðarson, 23.11.2009 kl. 17:55
Þetta er áhugavert, Sigurjón. Hvers vegna er í lagi að fella dóma um femínista og þeirra málflutning en ekki þeim sem ákveða að kynna sér ekki hvort þeir eru að nýta sér neyð kvenna með því að leggja stund á kynferðisleg áhugamál sín?
Hildur (IP-tala skráð) 23.11.2009 kl. 17:57
Hildur þú verður að fyrirgefa ég átta mig ekki alveg á spurningunni.
Sigurjón Þórðarson, 23.11.2009 kl. 18:01
Ummm, edit gone wrong. Þarna átti að standa "en ekki um þá sem ákveða" etc. Semsagt hvers vegna er í lagi að fordæma femínista en ekki vændiskaupendur? Sbr. öll þessi svör hér að ofan um að þú ætlir nú ekki að dæma fólk fyrir að vera breyskt og þar fram eftir götunum.
Hildur (IP-tala skráð) 23.11.2009 kl. 18:03
Sigurjón ég skil ekki einu sinni þessa færslu hjá þér... veit ekki til þess að feministar séu að ráðast gegn barnastarfi hjá íþróttahreyfingunni.... og þar að auki eru það ekki bara feministar sem hafa gagnrýnt þetta mál fjármálastjórans hjá KSÍ, kv. D
Dísa Skvísa (IP-tala skráð) 23.11.2009 kl. 18:07
Hildur, Það sem benti á var að það er mín skoðun að femínistarnir hafi farið offari gegn íþróttahreyfingunni og sömuleiðis að þessi starfsemin hefði ýmsar dökkar hliðar sem hafa komið illa niður á íslenskum fjölskyldum.
Dísa, sjáðu hér:
Sigurjón Þórðarson, 23.11.2009 kl. 18:27
Já, ég sé það núna Sigurjón. Þú hefur bent á að sala þriðja aðila á kvenmannslíkömum til einmana og vanþróaðra karla hafi dökkar hliðar. Þú vinnur þennan debatt, til hamingju. Þú ert faktískt ofsalega mikill mannvinur og gott ef það mætti ekki bara kalla þig mannréttindafrömuð. Þú ættir að skella þér aftur á þing, það er sjónarsviptir að eðalmönnum eins og þér á Alþingi Íslendinga. Til hamingju með að hata konur - svo lengi sem þær eru ekki eiginkonur og þar með hugsanleg fjárhagsleg fórnarlömb strípistaða.
Hildur (IP-tala skráð) 23.11.2009 kl. 18:52
já greinilegt að Kvennahreyfingin er varhugavert félag sem lætur sem annt um forvarnir og fyrirmyndir.... sjálf kæri ég mig ekkert að borga sukkferðir forsvarsmanna íþróttahreyfinga, finnst það bara einhvernveginn ekki passa.... ég er augljóslega bara leiðinda kelling sem hatar börn og íþróttir
Dísa Skvísa (IP-tala skráð) 23.11.2009 kl. 19:00
Dísa, já ég vonast svo sannarlega til þess að við í íþróttahreyfingunni fáum að njóta krafta kvennahreyfinganna og fleiri, þegar settar verða siðareglur. Vel að merkja megnið af ferðum hreyfingarinnar eru bindindisferðir þar sem sofið er við fremur þröngan kost s.s. í skólum.
Hildur ég þakka yfirleitt jákvætt viðhorf í minn garð þó svo að það gæti mikils misskilnings um viðhorf mitt til kvenna sem ekki eru eiginkonur. Ég vona svo sannarlega að þú yfirfærir þessa óra ekki yfir á karla almennt sem eru eftir því sem ég hef kynnt mér mjög jákvæðir og hlýtt til kvenna.
Sigurjón Þórðarson, 23.11.2009 kl. 19:12
Hildur! Steinhaltukjafti!
Hefur þú kynnt þér dömurnar sem vinna á þessum stöðum hér? Hefur þú spurt þær hvort þú sért að berjast fyrir réttindum þeirra?
Frá mínum dyrum séð þá hatar þú konur JAFN mikið og þú gerir Sigurjóni upp hér!
Ef þú virkilega vilt konum í þessum bransa vel þá mundirðu ýta undir það að þær ættu gengið í stéttarfélög sem svo verndar hagsmuni þeirra og þína.
Mér finnst ekkert aumkunarverðara er kona sem lítur niður á aðrar konur fyrir þeirra val.
Ég styð þig heilshugar í baráttunni gegn glæpamönnum en ég aðstoða þig ekki við að gera saklaust fólk að glæpamönnum, sama hvort um er að ræða konur eða kalla.
Farðu nú að draga nefið á þér útúr annarra manna rassgötum og byrjaðu t.d. að TALA við þessar sem þú ert svo sannfærð um að eru í nayð, sjáðu sjálf hvort þær eru í þeirri neyð sem þú gerir þeim upp.
Fyrrum dansmær sem er þreytt á að svona bulli frá tuðrum einsog þér.....
Nektardansmær (IP-tala skráð) 23.11.2009 kl. 19:15
Hér eru stóru orðin ekki spöruð. Kannski ef þú róar þig niður og lest aftur það sem ég hef sagt, muntu komast að því að það er fjarri mér að halda því fram að allar konur sem klæða sig úr fötunum fyrir peninga geri það vegna neyðar. Þær eru hins vegar til. Og þær sem eru hreinlega neyddar til þess eru sannarlega líka til, það veist þú jafn vel og ég. Viðskiptavinirnir gera ekki greinarmun þar á. Og ef þín starfsemi er lögleg er ekkert því til fyrirstöðu að þú gangir í stéttarfélag.
Annars, tvennt: Í fyrsta lagi er ástæða til að setja spurningarmerki við gildismatið og samfélagið sem gerir þér kleift að fækka fötum fyrir karla, jafnvel þótt þú kjósir það óþvingað. Í öðru lagi er ég viss um (og taktu eftir, það er mín persónulega sannfæring) að konur í þínum sporum tala oft eins og þú ert að tala núna vegna þess að þær skortir þroska til þess að takast á við sínar eigin gjörðir, hvort sem það er í nútíð, fortíð eða framtíð.
En að segja þeim að steinhalda kjafti, ásaka þær um að hata konur, eða kalla þær aumkunarverðar tuðrur er ansi fjarri mér. Gangi þér vel.
Hildur (IP-tala skráð) 23.11.2009 kl. 19:24
Ahumm, Sigurjón, nú stendur upp á þig að útskýra betur hvers málstað þú varst að verja í þessum pistli.
Nektardansmær þykir að sér vegið, eðlilega, ef eiginkonur kúnnanna hennar þola ekki að bruðlað sé með mjólkurpeningana. Þar er hrein og klár fjárhagsleg samkeppni á ferð, en varla er þar um feminisma að ræða? Varla!
En umræðan hefði ekki þurft að snúast um neina svona hluti ef forystumenn íþróttahreyfinga og handhafar kreditkorta í þeirra nafni, kynnu mannasiði og létu ógert að heimsækja súlu-rauða-staði öðru vísi en prívat og persónulega.
Kolbrún Hilmars, 23.11.2009 kl. 19:48
Ég er nú svo undarlega gerð að ég myndi ekki flokka fólk sem yfir höfuð heimsækir súlustaði sér til dægrastyttingar sem fólk sem kann mannasiði.
Hildur (IP-tala skráð) 23.11.2009 kl. 19:53
Kolbrún, ég tel að sjónarmið hafi komið nokkuð skýrt fram í málinu þ.e. að ég telji að femínistar hafi farið offari. Eitt er víst að íþróttahreyfingin vill komast hjá málum sem þessum í framtíðinni og vonir stóðu til að tekið væri jákvætt í þann vilja í stað þess að halda áfram að leggja málin út á versta veg.
Ég tek undir með þér að málið hefði ekki komið upp ef að það hefði verið látið ógert að heimsækja súlustaðinn.
Sigurjón Þórðarson, 23.11.2009 kl. 20:03
Ég hélt að mansalsmál heyrðu undir dómsmálaráðuneyti og fagfólki þar í viðkomandi landi þar sem það á sér stað , en ekki amatörum í femínistafélagi Íslands.
Jóhann Kristjánsson, 23.11.2009 kl. 21:02
ÞARNA KEMUR Í LJÓS HVERS VEGNA KSÍ GETUR EKKI TEKIÐ ÞÁTT Í FERÐALÖGUM BARNA UTAN AF LANDI ÞEIR ÞURFA AÐ FARA Á SÚLUSTAÐI MEÐ AURANA
SIGURLAUG (IP-tala skráð) 23.11.2009 kl. 21:59
Femi-fasismi er jafn heimskulegur og macho-fasismi, nema hvað að femi-fasistar telja málstað sinn svo heilagan, að konur sem t.d kjósa sér að vera BARA húsmæður eru taldar "réttinda"-baráttunni til vansa....
Það er löngu kominn tími á að femi-fasistar átti sig á því að ef einhverjir eru að rembast við að ríghalda í kynbundin hlutverk (og örlög) eru einmitt femi-fasistar. Kvenna þetta og karla hitt...hvernig væri að prófa að tala um fólk og hætta þessu kynjakjaftæði. Allt fólk á að hafa sömu réttindi og möguleika, sömu vernd í lagabókstafnum og rétt á að vera metið að verðleikum ÁN tillits til kyns...
Haraldur Davíðsson, 23.11.2009 kl. 22:03
Mér finnst það pláss sem að þetta fjögra ára mál fær í fjölmiðlum athyglisvert það hefur hvarflað að mér að það sé sett upp svona eins og þegar vasaþjófar detta utan í fólk meðan þeir eru að kippa veskinu úr vasanum þeirra. Það er að það sé sett fram til að dreifa athygli okkar hins rörsýna almúga frá öðrum málum sem ekki er eins gott að við séum að vasast í. Þannig nýtist jú eignarhald á fjölmiðlum til að stýra umfjöllun í þjóðfélögum.
Jón Aðalsteinn Jónsson, 23.11.2009 kl. 22:56
Sammála þér Jón, þetta er ótrúlegt á meðan Samfylkingin og Steingrímur eru að hlaða skuldum á þjóðarbúið í hundraðamilljarðatali og afskrifa milljarða á greifanna sem komu okkur á hausinn.
Sigurjón Þórðarson, 23.11.2009 kl. 23:02
Ok. eg skil.
Vandamálið er ekki nektarbúllur per se. Þær eru mest svona í grunninn líkamsræktarstöðvar - gamli ungmennafélagsandinn o.s.frv. Heilbrigð sál í hraustum líkama.
Það er annað verra. Vandamálið eru að íslenskar fjölskyldur hafa lent illa útúr heimsóknum virðulegra eiginmanna á umrædda afbragðsstaði - vegna þess að kortin fara gjarnan á flug þegar inní slíka sælustaði er komið ! Og endar slíkt kortaflug jafnvel með skilnaði !
Verður ekki íþróttahreifingin þá að einbeita sér að því í samvinnu við súlusaðina að taka fyrir þetta bansetta kortaflug ?
Þeir geta þá samið ályktun um það þessir íþróttasnillingar þarna.
Ómar Bjarki Kristjánsson, 23.11.2009 kl. 23:04
Sigurjón.
Þessi bútur úr pistli þínum stakk mig svolítið: "Ég vonast til þess að femínistar ætli ekki að notfæra sér súlumálið til þess að sverta íþróttahreyfinguna en með því væru þeir að grafa undan mikilvægu æskulýðsstarfi í landinu. Miklu nær væri fyrir femínista að bjóða ÍSÍ fram aðstoð við að semja siðareglur." Til að byrja með eru femínistar ekki að "sverta" íþróttahreyfinguna með Því að gagnrýna feilspor tiltekins fulltrúa hennar. Þeir eru hins vegar að gera þær kröfur að fulltrúar hennar hagi sér prúðmannlega og taki afleiðingum gjörða sinna fari þeir út af sporinu. Það var umræddur starfsmaður, sem sverti hreyfinguna, femínistar taka bara þátt í umræðunni. Og með því að taka ekki á málinu af festu er stjórn ÍSÍ að leggja blessun sína yfir yfirsjón mannsins.
Að kalla svo á fenínista og til að hjálpa ÍSÍ viða að móta siðareglur fyrir hreyfinguna er náttúrulega fullkomin opinberun á siðferðis-vanhæfni ráðamanna innan ÍSÍ. Talið við mæður ykkar, strákar!
Kjartan Heiðberg (IP-tala skráð) 23.11.2009 kl. 23:04
Ómar Bjarki, þetta er nú nettur húmor .
Kjartan, mér finnst því miður að í skrifum þínum örli á vilja til að rangtúlkunar. Hvernig getur það verið til marks um fullkomna opinberunar á siðferðisvanhæfni að vilja hlýða á sjónarmið femínista um hvaða siðareglur er rétt að hafa í heiðri. Ég tel sömuleiðis rétt að minna á að það eru fleiri en strákar sem eru í hreyfingunni en það eru liðlega 200 þúsund Íslendingar.
Sigurjón Þórðarson, 23.11.2009 kl. 23:27
Femínistafélagið er öfgasinnuð vinstrihreyfing og tímaskekkja.
Lárus Baldursson, 24.11.2009 kl. 00:15
Hvernig ættu femínistar að sverta íþróttahreyfinguna?
Með því að benda á að fjármálastjóri hennar hafi eytt 8 millum á strippbúllu?
Þetta er greinilega allt femínistunum að kenna!
Aggi Borg (IP-tala skráð) 24.11.2009 kl. 02:41
Sæll Sigurjón
Þegar menn sækjast eftir ábyrgðarstöðum þá verða þeir sjálfkrafa fyrirmyndir og í þessu tilfelli 109 þúsund iðkenda sem flestir eru eins og þú bendir á börn og unglingar.
Ég hef aldrei verið neitt sérstaklega spenntur fyrir femínistum, en í þessu tilfelli er ég nokkurn vegin sammála þeim, þ.e. þegar menn eru gripnir blindfullir með allt niður um sig á súlu búllu þá eiga þeir að sjá sóma sinn í því að segja af sér og sama gildir um þá sem tóku þá ákvörðun að þegja yfir þessu.
Róbert Tómasson, 24.11.2009 kl. 05:01
Róbert, viðbrögð KSÍ voru að áminna starfsmanninn og setja siðreglur til þess að koma í veg fyrir atvik sem þessi í framtíðinni. Hér að neðan eru viðbrögð KSÍ og úr þessum viðbrögðum lesa femínistarnir að KSÍ nánast styðji mansal og að það eigi að svipta hreyfinguna fjárframlögum. Mér finnst þær fara offari og þegar ég les svör ýmissa femínista hér á síðunni við pistlinum þar sem notuð eru ýmis gífuryrði og útúrsnúningar þá velti ég fyrir mér ábyrgð forystumanna femínista.Þetta veldur því líka að þeir sem ekki eru sammála málflutningi femínista fara í svipað far og ég get ekki séð að þjóni góðum samskiptum kynjanna.
Yfirýsing KSÍ
Sigurjón Þórðarson, 24.11.2009 kl. 07:55
Geir Þorsteinson, formaður KSÍ, sagði í Kastljósi að stjórn KSÍ hafi tekið á málinu á sínum tíma.
Svo kom í ljós að aðeins hann og Eggert Magnússon tóku á málinu, en ekki stjórnin. Af hverju segja menn ósatt? Er það vegna þess að Pálmi hefur þurft að bókfæra ýmsan skringilegan kostnað eftir þá félagana? Er Geir að slá skjaldborg um sjálfan sig?
Hvað segja ungir menn í blaðamannastétt sem hafa fengið drykki á súlustöðum erlendis frá formanni KSÍ? Af hverju fjallið þið ekki um það? Þetta eru allt staðreyndir sem eru altalaðar í hreyfingunni.
Sorglegt staða KSÍ (IP-tala skráð) 24.11.2009 kl. 12:18
Almennt stend ég með femínistunum í þessu tiltekna máli. Eftirfarandi setning Hildar vakti þó athygli mína:
"Í fyrsta lagi er ástæða til að setja spurningarmerki við gildismatið og samfélagið sem gerir þér kleift að fækka fötum fyrir karla, jafnvel þótt þú kjósir það óþvingað."
Hvaða gildismat ertu að tala um? Það, að fólk eigi að eiga sína kynhegðun í friði eins lengi og þátttakendur séu fullorðið fólk sem taki þátt af fúsum og frjálsum vilja? Persónulega finnst mér það bara fjári gott gildismat.
Hvaða önnur kynhegðun finnst þér óæskileg í samfélaginu? Hópkynlíf? Skyndikynni? Bólfélagasambönd? Eða bara kynlíf utan hjónabands yfirhöfuð? Finnst þér ástæða til að setja spurningarmerki við gildismatið og samfélagið sem gerir fólki kleift að stunda þessa hluti? Ef ekki, hvað er þá svona sérstakt við að fækka fötum fyrir karla? Nú eða konur?
Kolbeinn (IP-tala skráð) 24.11.2009 kl. 13:00
Sorgleg S. KSÍ, Mér kemur á óvart að sjá bæði hér á síðunni og víðar t.d. á vefnum Barnalandi í miklum mæli aðdróttanir og stóryrði nafnlausra femínista í garð knattspyrnuhreyfingarinnar og ofl. Ég leyfi mér að efast um að þessi leið nafnleysingjanna sé góð til að afla málstaðnum fylgis.
Annars á ég ekki von á öðru en að í KSÍ séu kosnir skoðunarmenn reikninga sem fara yfir hlutina.
Sigurjón Þórðarson, 24.11.2009 kl. 13:11
Þetta tuð um nafnleysi er svo moggabloggs2007-eitthvað. Velkominn á internetið og sjarap.
En höldum okkur við efnið: Ef ég færi með visakort fyrirtækisins sem ég vinn hjá og eyddi milljónum á strippbúllu, þá yrði ég rekinn og kærður. Þannig er það með flesta...Nema kannski þá sem hafa aðgang að peningum skattgreiðenda?
nafnlausa gungan (IP-tala skráð) 24.11.2009 kl. 14:01
Nafnlausu gungurnar eru um allt netið en þó helst í forarpyttnum á barnalandi :) Þar finnurðu allar helstu mannvitsbrekkur landsins.
Jóhann Kristjánsson, 24.11.2009 kl. 15:33
Það er nú eitt í þessu máli að, að mínu áiti, er eins og vanti eitthvað í söguna - eða hún er svona hálf lausí reipunum, þ.e. efnisatriði malsins.
Td. sagði Formaðurinní frægu Kastljóssviðtali að umræddur einstaklingur hefði með mikilli þrautseigju og einbeitni fengið greitt til baka helming upphæðarinnar frá óþekktum mönnum gegn því að hann félli frá kæru.
Hvernig má það vera ? Hvernig kemur ofannefnt saman við málið eins og það birtist í svissneskum fjölmiðlum ? Veit ekki. Og afhverju var hann yfirleitt að kæra o.s.frv.
Jaá, það er eins og það vanti mikilvægar upplýsingar þarna inní. Það gefur færi á sögusögnum.
Ómar Bjarki Kristjánsson, 24.11.2009 kl. 15:48
Ég er bara sannfærður um að maðurinn vildi meira en bara smá súludans. Hann er jó mannlegur eins og sagt að ofan. Hvers vegna var hann að kaupa kampavín (sem hann drekkur ekki)?
Og svo hefur þetta ekkert með femínistar að gera. Bara venjuleg siðfræði. Út með manninn, strax! Og stjórnin líka.
Jakob Andersen (IP-tala skráð) 24.11.2009 kl. 17:42
Nektardansmær: thad getur ekki annað verið ad thu vitir tha ad thvi ad thad seu stúlkur tharna sem eru gegn theirra og audvitad holdum vid ekki kjafti med thessi mal thar sem thetta kemur ollum nakvæmlega vid og thad er longu ordid timabært ad folk fari ad tala um thessi mal i stadinn fyrir ad vera hrætt vid ad tja sig!! Og thad vita thad lika allir ad thessir stadir eru ekkert med svo logleg vidskifti i gangi...
Onnur nafnaus "gunga" (IP-tala skráð) 24.11.2009 kl. 18:42
Sigurjón, þessu feministapakki er ekki svarandi frekar en öðru ofsatrúarfólki,þetta lið er steindautt andlega og þjakað af athyglissýki og umfjöllun um þessi kynsveltu grey er bara til að gera þau æstari því ekki fá þau útrás á kynferðislega sviðinu því ef þau gerðu það þá myndi skeifan snúa upp og andlegt harðlífi þeirra hverfa.
Ragnar Örn Eiríksson (IP-tala skráð) 24.11.2009 kl. 18:50
Thad vantadi gegn theirra vilja inna hja mer..
Ja Ragnar vid "feministapakkid" eins og thu vilt kalla okkur erum svo "hrædilega vondar" vid tha sem stunda mansal,naudga,beita ofbeldi og nota peninga fra rikinu i ad "hafa thad gaman" a kostnad okkar allra.... "thvilik skomm af okkur pakkinnu" sem erum a moti thessu.
En eg get gert thig anægdari med ad tja ther thad ad vid "feministapakkid" munum halda afram ad tja okkur um thessi mal thar sem thetta kemur okkur vid!
Onnur nafnlaus "gunga" (IP-tala skráð) 24.11.2009 kl. 19:53
Já nafnlausa gunga, það er nefnilega skömm af ykkur og þið eruð pakk og sálsjúkt fólk sem sér skrattann í öllu.
Ragnar Örn Eiríksson (IP-tala skráð) 24.11.2009 kl. 20:55
Ragnar: Reyndar se eg ekki skrattann i ollu bara stadreyndir og sem betur fer er eg ekki thad sjuk ad eg se skadleg odrum eda sidblind thar sem eg get stadid upp fyrir thvi sem er rangt og stadid upp fyrir thvi thegar thad er verid ad skada adra thannig ad eg get ekki sed ad eg se gunga tratt fyrir ad vilja ekki koma fram undir nafni... en eg get svo sannarlega komid fram undir nafni thegar thess tharf.
Onnur nafnlaus "gunga" (IP-tala skráð) 24.11.2009 kl. 21:16
Fólk er alveg að tapa sér yfir 4 ára gömlu máli sem það hefur mismikið vit á og mismiklar upplýsingar.
Þó svo að einhver fullvaxinn karlmaður hafi farið á typpastríðnisklúbb og keypt sér okrað freyðivín.
Óskar Guðmundsson (IP-tala skráð) 25.11.2009 kl. 00:42
Eg held ad margir seu ad miskilja feminista og fyrir hverju thad er verid ad berjast... sjalf er eg ekki skrad i feminista felagid en eg er 100 % feministi personulega thar sem eg styd jafnretti, er virkilega a moti ofbeldi... en hef ekkert a moti kk.
thad er alls ekki verid ad setja alla kk undir sama hattinn med gerendum... og thad held eg ad margir seu ad miskilja storlega...
Thad eru gerendur sem geta tekid thetta til sin en adrir thurfa thess alls ekki!!
Onnur nafnlaus "gunga" (IP-tala skráð) 25.11.2009 kl. 05:18
Hérna er alveg tilvalið að smella inn textabúti frá Kátum Piltum og lagið heitir "Kona með fortíð" og búturinn hljómar svona "Konur ættu að bægja frá sér sorglegum hugsunum, og væla bara á meðan þær eru í buxunum."
Femínistabarátta er góð og þörf en öfgafemmar skemma fyrir femínistum sem vilja jafnrétti en ekki sérréttindi eins og öfgaofbeldisfemínistabullur sem sjá skrattann í hverju horni og bæklingi og mála hann hvar og hvenær sem er við hvert tækifæri. Ég tek undir með Sverrir Stormsker um að það þarf að stofna karlalistaflokk til mótvægis við öfgafemínista sem vaða yfir allt og alla á skítugum skónum með sínum einsleitu hugmyndum um að allir eigi að vera eins, hugsa eins, haga sér eins, klæða sig eins og svo mætti lengi telja. Góð færsla og þörf hjá þér Sigurjón, takk fyrir mig.
Sævar Einarsson, 25.11.2009 kl. 09:17
Þér er orðið vorkunn Sigurjón,og þú ert greinilega ekki með á nótunum.Í þessu tilfelli sem um hér ræðir að þá stend ég heilshugar með Feministahreyfingunni,og auðvitað á stjórn KSÍ að segja af sér,þeir hafa þagað yfir þessu ljóta máli í um fjögur ár.Fyndið að lesa í kynningunni á sjálfum þér Sigurjón´´Heilbriðgisfulltrúi´´stendur þar.Þvílíkur heilbriðgisfulltrúi þar er á ferðinni.Segir það ekki eitthvað um starfssemi KSÍ að það tók þá fjögur ár að setja sér nýjar reglur,hvað segir snillingurin Heilbriðgðisfulltrúinn úr Skagafirði um það.?Ansi ertu farin að dala Sigurjón Þórðarson,það var púður í þér í pólitíkinni,en núna ??
Númi (IP-tala skráð) 25.11.2009 kl. 10:25
Ég er ekki Feministi.
Offari, 25.11.2009 kl. 11:02
Þakka umræðuna Sigurjón. Það er gott mál að enn er til fólk sem að hvetur til umræðu um málin, sérstaklega eftir að margir hafa farið offari í umræðunni máli aumingja fjármálastjórans sem að fór inn á stað í Zurich þar sem að það þykir ekkert tiltökumál. Ég bara man ekki eftir annari eins útræð á nokkrum einstaklingí í seinni tíð, einstaklingi sem er í alla staði normal og ekki gerst sekur um neina glæpi. Gagnrýnin umræða byggir á því að því að menni hafi kynnt sér álitaefnið sem í hlut á, rannsakað staðreyndir og kynnt sér málavöxtu til hlítar. Því miður hefur lungað úr umræðunni verið illa ígrundaður eins og sjá má á ummælum smælingjanna hérna. Það vekur athygli mína hversu góðan aðgang femínistar eiga að fjölmiðlum og það er eins og fjölmiðlar gleypi allt hrátt sem þeir segja án þess að afla sér gagna eða sannana, t.d. sagði Sólveig Bergmann í frétt sinni að maðurinn hefði farið á súlustað og drukkið kampavín og síðan var sagt í sömu frétt á Vísi að Menntamálaráðherra hafi átt fund með KSÍ. Það var aldrei neinn fundur á milli Menntamálaráðherra og KSÍ. Það var fundur á milli hans og forystumanna ÍSÍ. Því miður hafa margir stigið um í vinsældarvagninn þar sem að engu er skeytt um staðreyndir, rétt þess sem um er fjallað. Það gekk svo langt að einkamál formanns KSÍ voru allt í einu komin á forsíðu Satt og Logið. Ég fór að velta því fyrir mér hvort að Halla fyrrum formannskandidat hjá KSÍ, sú sem fékk svo lélega útreið í kosningum þar og femínistahreyfingin hafi þar með gripið eitthvað á lofti til þess að hefna fyrir það að hún var ekki kosinn. Þetta er kenning, veit ekki hvort hún er rétt en það væri fróðlegt að fá að vita hvort að hún hafi haft aðkomu að málinu? Annars finnst mér helvíti hart að dæma heila hreyfingu fyrir mistök eins manns sem að hefur beðist velvirðingar á sínu athæfi - og ég man ekki í seinni tíð eftir öðru eins máli. Með því að samþykkja rök femínista þá erum við um leið að segja að það sé hægt að dæma heilu stéttirnar og hreyfingar í landinu út af mistökum eins manns, t.d. getur einn lögregulmaður gert alvarleg mistök í starfi og handtekið einhvern að ósekju en við getum ekki dæmt alla stéttina, eða hvað? Það er líka óvenjulegt hvað íþróttahreyfingin og forystumenn hennar eru slappir. Þeir lyppast niður og eru á taugum yfir málinu í stað þess að verja sinn málstað og einkennilegt að Menntamálaráðherra sé að skipta sér af innanbúðarmálum frjálsra félagasamtaka.
Mummi meinhorn (IP-tala skráð) 25.11.2009 kl. 21:43
Sævar Einarsson, 26.11.2009 kl. 00:06
Sæll Sigurjón.
Þú mátt kalla mig feminista og hvað eina. Þú mátt kalla mig sorglega(n). Staðreyndin er sú að ég hef unnið í hreyfingunni töluvert mikið lengur en þú. Knattspyrnan og foreldrar yngri iðkenda eru margir hverjir verulegar reiðir. Formaður KSÍ er uppvís af því að segja eitt í Kastljósi en svo hefur annað komið í ljós. Málið fór ALDREI fyrir stjórn KSÍ eins og hann sagði. Formaður KSÍ er frægur glaumgosi á ferðum erlendis, burtséð frá skilnaði hans. Um það geta blaðamenn vitnað. En ég spyr, hvar eru þeir blaðamenn sem hafa drukkið frítt á kostnað KSÍ á búllum í Evrópu?
Er ekki tími til kominn að félögin í landinu sendi "óháða" skoðunarmenn inn í KSÍ og skoði bókhald þess síðustu ár. Að mínu mati, byggt á vitneskju manna sem hafa þegið eitt og annað, er spillingin mikil undir yfirborðinu. Eigum við að láta þetta yfir okkur ganga LÍKA?
Sorglegt staða KSÍ (IP-tala skráð) 26.11.2009 kl. 01:51
Sigurjón
Sammála Síðasta ræðumanni. KSÍ er búið að gera í buxurnar. Maðurinn fór yfir strikið og notaði kort Sambandsins í einkaneyslu, það var aulaskaður að afgreiða ekki málið á sínum tíma og enn meiri aulaskaður að ætla ekkert að gera núna. Mér finst að formaðurinn ætti að segja af sér og fjármálastjórinn.
í minum huga er það óviðkomandi hverskonar bar maðurinn var á. Ég er nokkuð viss um ekki hefði heyrst múkk í Femi-fasistum ef maðurinn hefði verið á Hommabar straujað kortinn í blakkáti.í hvert skipti sem súlustaður er nefndur í fréttum, þá ráða þessar elskur ekki við sig. Verða að senda frá sér ofsafengnar yfirlýsingar, þar sem aukaatriði verða aðalatriði. Súludans verður af mannsali, karllar verða kúgara og konur fórnarlömb. Lífið er ekki svart hvítt. ég veit um mörg dæmi þar sem barkonur og dansarar mergsjúga menn í leit að ást.. Vake up
Pall Steinarsson (IP-tala skráð) 26.11.2009 kl. 05:35
Það hefði átt að reka manninn strax. Ekki reyna að þagga þetta niður, eins og KSÍ-klíkan gerði. Enda var Geir mest vonsvikinn yfir því að málið hefði komist í fjölmiðla, ekki að fjármálastjórinn hefði farið með kort KSÍ inn á súlustað. KSÍ drullaði upp á bak í þessu máli. Og mér sýnist svo, Sigurjón minn, að þú hafir líka gert í buxurnar með því að verja þetta mál. Sem fyrrum þingmanni (og kannski þingmanni aftur), og "gömlum" knattspyrnumanni er það þér til minnkunar.
Dexter Morgan, 26.11.2009 kl. 13:07
Alveg magnað.....þú meinar að maðurinn hafi bara "óvart" lent inn í þessum stað og "óvart" notað kortið ótæpilega? (magnað hverju menn geta lent í) Mann greyjið skeit einfaldlega upp á bak á sér, búinn að fá sér sennilega of mikið í tána þannig að dómgreindinn var ekki upp á 100% Staðryndin er sú að hann "fokkaði upp" stórkoslega og KSÍ hafi reynt að sópa þessu undir teppið en æææ....þetta mál komst upp, að sjálfsögðu á að láta manninn taka pokan sinn stöðu hanns vegna
Arnbjörn (IP-tala skráð) 26.11.2009 kl. 14:04
Mér kemur nokkuð á óvart að sjá mikla refsilgleði fólks vegna siðferðisbrots starfsmanns KSÍ sem snýr fyrst og fremst að honum sjálfum og hans nánustu. Þetta er á sama tíma og fólk sættir sig við að stjórnvöld og fulltrúar þeirra í bönkunum eru í sérstökum viðræðum við þá sem settu landið á hausinn og sviptu landsmenn ærunni. Ráðherrar eru jafnvel að skrifa upp á samninga um atvinnuuppbyggingu óreiðumannannna.
Einhver hafði hér að ofan áhyggjur af því að ég væri farinn að dala en ég get glatt viðkomandi með því að ég hef sjaldan verið betri.
Sigurjón Þórðarson, 26.11.2009 kl. 14:12
Sigurjón
Burt sé frá því hvað aðrir brjóta af sér og hvað mikið kemur það þessu KSÍ máli neitt kjarni málsins er að maðurinn braut af sér siðferðislega
hvort á að refsa honum sérstaklega fyrir það er álitamál
Arnbjörn (IP-tala skráð) 26.11.2009 kl. 14:36
Arinbjörn, viðkomandi er búinn að biðjast afsökunar - hefur það farið fram hjá fólki. Sumir hér vilja að KSÍ hefði átt að tilkynna um málið þegar það kom upp en ekki að "þaga um málið".
Viljum við að frjáls félagasamtök taki upp þá reglu að gefa frá sér sérstaka tilkynningu þegar starfsmaður þeirra brýður í bága við gott siðferði?
Mér finnst ekkert óeðlilegt við það að setja málið í samhengi við viðbrögð stjórnvalda við öðrum álitamálum í samfélaginu s.s. hvernig stjórnvöld hossa mönnum sem hafa sett þjóðfélagið á hausinn og svipt þjóðina ærunni.
Sigurjón Þórðarson, 26.11.2009 kl. 15:01
Málið er að þessi sértrúarsöfnuður sem kallar sig feminista er ekkert að berjast fyrir jafnrétti neinna heldur forréttindum fárra, þær hafa aldrei gengið um og heimtað hærri laun fyrir fátækar verkakonur heldur berjast bara fyrir ríkum kerlingum og sjálfum sér svo þær sjái nöfn sín í blöðunum. Þetta átakanlega samansafn biturra kerlinga er meira segja með eitthvað sem heitir "öryggisráð" !!!!
Ragnar Örn Eiríksson (IP-tala skráð) 26.11.2009 kl. 15:33
Eitt enn, það má kannski minnast á konukvöldin frægu ,þar er ekkert verið að grenja neitt þó karlstripparar dansi og kerlingarnar nánast nauðgi þeim á gólfinu, ekki hef ég séð feministabullurnar berjast fyrir réttindum karla?? eru það bara konur sem neyðast út í vændi??? ég á abara eitt orð yfir feminista og það er FÍFL !!!
Ragnar Örn Eiríksson (IP-tala skráð) 26.11.2009 kl. 15:36
Ok, setjum þetta þá í samhengi, hann segir fyrirgefðu og allt í gúddí
annar byður líka fyrirgefninga, en hefur á þátt í að leggja allt hliðina, hvar á að draga mörkin? hver áhveður hvenær þarf að bera ábyrgð á gerðum sínum og hver ekki með því einfaldlega að segja "sorrý"
ég endurtek KSÍ málið kemur öðrum málum einfaldega ekki við
gaman væri að sjá bókhaldið hjá þeim segjum til ársins 2000
einhver ástæða liggur að baki því að honum var ekki sagt upp
eg veit það ef ég hefði farið á peninga fillerí á korti míns fyrirtækis hefði mér verið sagt upp
Arnbjörn (IP-tala skráð) 26.11.2009 kl. 15:43
maðurinn notaði fjármuni sem tilheyrðu ekki honum, til að kaupa sér skemmtun/þjónustu/drykki/matarföng (skiptir ekki máli hvað eða hvar).
samkvæmt reglum þeim sem hann á að fara eftir í notkun þessara fjármuna, þarf að hegna manninum.
mátti hann nota kortið til að borga fyrir hádegismat þegar hann var að vinna?
mátti hann kaupa áfengi á vinnutíma?
mátti hann kaupa skemmtanir á vinnutíma?
mögulega já við fyrstu en nei við næstu tveim.
hann á að borga þetta til baka, mögulega með sektum eða í það minnsta vöxtum, og vera vikið úr starfi eða önnur refsing sem er hægt að sættast við.
af hverju kemur súlustaðurinn þessu máli við?
Egill, 26.11.2009 kl. 16:04
Fyrir það fyrsta þá á súlulánaliðið ekki að fá neina silkihanskameðferð, ekki frekar en kúlulánaliðið. Við erum jú mannleg en það er óþolandi að sjá skattfé varið í ólifnað gæðinga í íþróttahreyfingum sem annars staðar. Silkihúfur sem dragast að súlunum eiga að stunda þá fótmennt á eigin kostnað.
Mér finnst reyndar varla verjandi að ausa skattfé í svona hreyfingar burtséð frá því af hvaða öðrum fótaíþróttum forráðamenn þeirra hrífast. Þeir sem vilja eyðileggja á sér lappirnar með tuðrusparki eiga að gera það á eigin kostnað.
Við feministana segi ég að það er fráleitt að segja að aðeins annar aðilinn sé sekur og hinn fórnarlamb í mittisíþróttunum. Hver og einn hefur val hvað hann vill gera við sitt líf. Séu þessar ólánsstúlkur í fjötrum fíkniefna, hver setti fíkniefnin ofan í þær? Voru það ekki yfirleitt þær sjálfar?
Hef það oft á tilfinningunni að öfgasinnaðar konur í jafnréttismálum vilji fá öll réttindin fyrir konur, EN ALDREI ÁBYRGÐINA SEM FYLGIR RÉTTINDUNUM.
Theódór Norðkvist (IP-tala skráð) 26.11.2009 kl. 17:05
Theódór, það er enginn að moka peningum í íþróttahreyfinguna en stærsti hluti af þeirri miklu vinnu sem unnin er í hreyfingunni er í sjálfboðaliðastarfi.
Alveg burt séð frá þessu máli þá er staða KSÍ nokkuð snúin þar sem iðkendur eru börn og unglingar og síðan atvinnumenn sem hafa sumir hverjir há laun og eru jafnvel auðugir af sparkinu.
Sigurjón Þórðarson, 26.11.2009 kl. 17:47
Einkennileg umræða hérna Sigurjón og mikið af misvitru fólki en margir líka skynsamir hérna. Þú virðist draga að þér mikið af kverúlöntum en það er önnur saga. Það vita það flestir að það er ekki hægt að hengja bakara fyrir smið, jú það er verið að gera það núna og vandamálið er að fólk les ekki fréttirnar, er illa læst og setur sig ekki inn í málin og lætur allt vaða. Þetta heitir að það vanti rökræna hugsun þ.e. af orsök hlýst afleiðing. Getum krafist afsagnar Lögreglustjórans í Reykjavík fyrir misheppnaða framkomu lögreglumanns í Reykjavík? Svona gætum við haldið áfram lengi. Ég held að þeir sem þekkja til formanns KSÍ vita að þar fer grandvar maður sem hefur áorkað miklu í sínu uppbyggingarstarfi á leiknum. Auðvitað vaða þeir skítinn upp að herðum þar sem að fólk hrópar á blóð. Ég held að við ættum að snúa okkur að veigameiri umræðu en þeirri sem hér er í boði.
Réttsýnn (IP-tala skráð) 26.11.2009 kl. 21:03
Réttsýnn:
áður, spurning bara um reþesssi skrif þín segja nákvæmlega ekkert um þetta mál, skiptir akkúrat engu hvort formaður hafi staði sig vel eða ekki, sé grandvar og eða hvort lögreglustjóri á að segja af sér, varðandi "skít" þá drullaði fjármálastj upp á bakið á sér (punktur basta) eins og komið hefur fram
merkilegt hvernig hægt er að fara út fyrir kjarna málsins
arnbjörn (IP-tala skráð) 26.11.2009 kl. 22:44
Þetta er í fyrsta skipti sem ég gersamlega sammála Ragnari Erni
"Öryggisráð femínista" WTF ? og konukvöld með karlkynsstrippurum eru algeng, mjög algeng, einhver séð femínista tala um að þeir karlmenn séu í ánauð og þetta sé mannsal ? hmmmm nei ! aldrei hef ég lesið eða séð neitt um það.
Sævar Einarsson, 28.11.2009 kl. 10:13
Þarf eitthvað að atyrða Femúninsta? Komu mennirnir sér ekki í þetta sjálfir einir og hjálparlaust?
Þrymur Sveinsson (IP-tala skráð) 29.11.2009 kl. 20:46
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.