Leita í fréttum mbl.is

Það var hæ, hó, hopp og hí og undirritað á Hóli

Ríkisstjórn Vg, Framsóknarflokks og Bjarna Ben sem mynduð var um að byggja upp innviði landsins hefur mistekist hrapalega ætlunarverk sitt og stefnir í að skila vegakerfinu í miklu verra ástandi en hún tók við því. 

Það verður ekki tekið af ráðamönnum ríkisstjórnarinnar að þeir hafa verið iðnir við að munda penna og skrifa undir áætlanir sem reyndar hafa ekki gengið eftir m.a. um Borgarlínuna.

Hér er skrifað undir 2016

Borgarlína 2016

 

 

 

 

 

 

 

2019 var aftur skrifað undir Borgarlínu.

September 2019

 

 

 

 

2020 var enn og aftur haldinn íburðarmikill

fundur um Borgarlínu.

Borgarlínan 2020

 

 

 

 

 

 

 

Aftur er skrifað undir Borgarlínuna árið 2022.

bORGARLÍNAN 2022

 

 

 

 

 

 

 

Sigurður var byrjaður að grafa fyrir Borgarlínunni 2023.

Borgarlina 2023

 

'

 

 

 

 

 

Og enn er skrifað undir Borgarlínu árið 2024.

Borgarlína 2024

 

 

 

 

 

 

 

Þessi Borgarlínufarsi er farinn að minna á byggingu þjóðarleikvangsins eða Sundabrautarinnar, en umræðan um þau mannvirki hefur staðið yfir nánast linnulaust frá síðustu aldamótum en lítið sem ekkert gerst.

Reikningsdæmið hefur vissulega verið lifandi og erfitt að henda reiður á hvort Borgarlínan verði leidd í stokka, göng eða sér akreinar og ennfremur óljóst hvort vagnar eða önnur farartæki verða nýtt.

Í stað þess að Borgarlínuverkefnið sé á forræði Vegagerðarinnar og hún efld þá hefur verið búið til nýtt opinbert batterí þ.e. Betri Samgöngur ohf. sem hefur afar óljósa stjórnskipulega stöðu og flækir miklu frekar en einfaldar úrlausn og skipulagningu verkefnisins.

 

 


mbl.is Sáttmálinn fullfjármagnaður næstu fimm árin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Það vita allir að Sundabrautin er það skynsamlegast sem hægt er að gera fyrir umferðina en nei strætó skal það vera. Svo má alltaf spila landsleiki í Færeyjum!!

Sigurður I B Guðmundsson, 22.8.2024 kl. 11:07

2 Smámynd: Grímur Kjartansson

Áætluð 10 miljarða strætóbrú yfir Fossvog mun ekki bæta neitt samgöngur á höfuðborgarsvæðinu og kostnaðurinn verður örugglega minnst 20 miljarðar áður en hún kemst í gagnið það er að segja fyrir þessa örfáu stætóa
Því afhverju ætti gangandi eða hjólandi að taka sveig langt vestur á Kársnes til þess eins að fara yfir rokrassabrú

Grímur Kjartansson, 22.8.2024 kl. 12:19

3 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Hvernig væri Sigurjón að taka á minnimáttarkennd þinni gagnvart Icehot1. Annars sé ég ekki hvar þú ætlar að fá atkvæði ef þú býður þig fram. Þú hnýtir í bændur, þú lýgur hvað varðandi hlut aðfarar Matvælaeftirlitsins um allt land. Þannig ræðst þú á smáframleiðendur í matvælaframleiðslu. Þú styður árásir kerlingana á þingi fyrir Flokk fólksins, á Ásgeir Jónsson. Gangi þér vel að finna einhverja húsvarðarstöðu eftir að starf þitt veður lagt niður. Ég myndi ekki ráða þig sem húsvörð.  

Sigurður Þorsteinsson, 25.8.2024 kl. 13:04

4 Smámynd: Sigurjón Þórðarson

Sigurður Þorsteins - þú ert greinilega að misskilja hlutina illþyrmilega eða vilt gera það sem er í góðu lagi mín vegna.  

Sigurjón Þórðarson, 28.8.2024 kl. 23:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband