Leita í fréttum mbl.is

Ríkisbankinn

Landsbankinn er í eigu ríksins og á ábyrgð Bjarna Benediktssonar.  Harkalegar uppsagnir á konunum í Ólafsvík eru rökrétt framhald af uppsögnum Bjarna, á starfsfólki í ræstingu í stjórnarrárðinu.


mbl.is Gert að hætta samstundis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ætli þær hefi svo ekki fengið spart í rassinn svona í sárabót.  Mikið verður maður reiður að lesa svona, og svo er einhver andskotans kljásúla um að uppsagir séu aldrei gleðiefni er nú meira í ætt við hrottaskap að mínu mati. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.11.2014 kl. 11:27

2 identicon

Það er regla í a.m.k. flestum ef ekki öllum fjármálafyrirtækjum hvar sem er í heiminum að ef starfsmanni er sagt upp (hver sem ástæðan er) er honum gert að hætta samstundis.  Einfaldlega af því að ef starfsmaðurinn fer í fýlu yfir því að hafa verið sagt upp, er hann oftar en ekki í aðstöðu til að valda stórkostlegu tjóni.

Þetta hefur verið svona mjög lengi, og meira að segja í fleiri fyrirtækjum en fjármálafyrirtækjum; í flestum fyrirtækjum hvar starfsmaðurinn getur valdi miklu tjóni er frekar höfð sú regla að þeir þurfi að hætta samstundis en að reyna að leggja mat á það í hverju tilviki fyrir sig hvort ástæða sé til.  

Það er því mjög fjarri lagi að þetta sé eitthvað einsdæmi.

ls. (IP-tala skráð) 28.11.2014 kl. 12:06

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þó þetta sé ekki einstæmi, þá virðist aðförin hræðíleg, og hlýtur að vera hægt að gera þetta á einhvern betri hátt. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.11.2014 kl. 12:24

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Maragir hafa nú brotnað niður af minna tilefni, og af hverju í andskotanum velja menn alltaf tímann rétt fyrir jólin til svona óþrifaverka?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.11.2014 kl. 12:25

5 identicon

Kanntu góða aðferð til að segja fólki upp?

Það er ekki gaman að missa vinnuna, en persónulega leiðist mér ekki það svakalega mikð utan vinnunar að ég hafi ekki getað notið þess að þurfa ekki að vinna uppsagnarfrestinn en fá launin.

ls (IP-tala skráð) 28.11.2014 kl. 13:42

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

ÉG gæti eflaust fundið góða lausn á því máli ef ég ætti að færa fólki svona fregnir, og ég myndi byrja á því að gera þeim ljóst að þetta er neyðarúrræði en ekki bara einhver skyndiákvörðun.  Ójá ég myndi treysta mér til þess.  Málið er IS sem þú ef til vill skilur ekki að stundum eru peningarnir ekki allt, heldur ánægjan af að hafa eitthvað fyrir stafni.  Finna að maður er að gera gagn, og vinna með öðrum að því að reka stofnun, með vinnuframlagi.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.11.2014 kl. 14:24

7 identicon

Var eitthvað minst á það hverning nákvæmlega uppsögnin sjálf fór fram? Af hverju geriru ráð fyrir að það hafi verið eitthvað hrottalega statið að þessu?

Eins og Is segir, það að biðja fólk að yfirgefa staðin strax er alveg skiljanlegt fyrir banka.

Fyrir uttan eitthvað sem mér sýnist ekki betur en að sé bara random tuð í fóki úti á götu - þá sé ég ekkert minnst á hverning var í raun staðið að þessu.

Atli Þór (IP-tala skráð) 28.11.2014 kl. 19:38

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Og þú veist betur Atli... eða Hvað?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 30.11.2014 kl. 23:07

9 identicon

Eins og Atli bendir á er ekkert um það í fréttinni að uppsögnin hafi verið eitthvað harkaleg, einungis að þessum starfsmönnum fannst fúlt að vera gert að yfirgefa vinnustaðinn samdægurs eins og á við um alla þær hundruðir (a.m.k.) bankastarfsmanna sem hafa misst vinnuna undanfarin ár.  Það er náttúrlega skiljanlegt, en það er ekkert meiri frétt heldur en þegar allir hinir misstu sína vinnu.  Og þeim er ekkert meiri vorkunn þess vegna en öllum hinum.  Ég stórefa að þessum starfsmönnum þyki þeir sjálfir það mikið merkilegri en allir hinir að þeir eigi að fá sérmeðferð, og því er þeim alls enginn greiði gerður með þessari fréttamennsku.

En ÁCÞ, hvað hefurðu fyrir þér í þeim sleggjudómum sem þú gefur út um mig hér að ofan?

ls (IP-tala skráð) 1.12.2014 kl. 16:49

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

"Málið er IS sem þú ef til vill skilur ekki að stundum eru peningarnir ekki allt" kallarðu þetta sleggjudóma?  Þetta er bara áréttun á því sem mér finnst skína úr innleggi þíns sjálfs.  

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.12.2014 kl. 11:22

11 identicon

ÁCS: Fyrir utan að vera alrangt, skil ég engan vegin hvernig þú getur lesið þetta viðhorf sem þú ætlar mér út úr þessum orðum.  Að ætla einhverjum viðhorf (jafnvel neikvæð) út úr mistúlkun á einhverjum setningum kalla ég sleggjudóma.

En til að þú fáir að vita eitthvað um mín viðhorf get ég sagt þér að með orðunum "heldur ánægjan af að hafa eitthvað fyrir stafni.  Finna að maður er að gera gagn, og vinna með öðrum að því að reka stofnun, með vinnuframlagi." finnst mér þú lýsa viðhorfi sem er andstætt mínu viðhorfi sem er að ég vinn til að lifa, lifi ekki fyrir vinnuna.  Það er auðvitað ekki verra að það sé gaman í vinnunni, en það skiptir meiru að launin dugi til framfærslu; til að geta lifað lífinu utan vinnunnar.  Og sem betur fer finnst mér lífið utan vinnunnar nógu skemmtilegt til að ég gat notið þess á uppsagnarfresti án vinnuskyldu.

ls (IP-tala skráð) 3.12.2014 kl. 10:48

12 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já ég viðurkenni að þarna erum við algjörlega á öndverðum meiði.  Í fyrsta lagi þá er það bara þannig að mínu mati að það er ákveðin lífsfylling og öryggi í því að hafa vinnu.  Og það er líka gott fyrir sálina að finna að maður gerir gagn í samfélaginu með því að stunda vinnu.  

Ég hef alla tíð unnið og ég hef líka þurft að framfleyta mér með ákveðnum erfiðleikum þegar við hjónin vorum ung og að koma undir okkur fótunum, stofna fjölskyldu, kaupa hús og slíkt.  En að geta unnið að því sem manni finnst skipta máli og fá fullnægju og ánægju af því sem maður er að gera er ómetanlegt.  Þannig er það bara.  Að vera virk í samfélaginu.  Ég raunar vorkenni þér að þurfa að vinna til að lifa, þá ertu í sporum sem ég var í fyrir fimmtíu árum eða svo.  Og eftir að ég fór á eftirlaun hef ég svo sannarlega notið mín vel, því þó ég sé að vinna að svipuðu og ég var alla mína tíð, þá er ég núna að vinna fyrir sjálfa mig og hef allann tíma í heiminum og nýt þess.  

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 3.12.2014 kl. 21:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband