Leita í fréttum mbl.is

Landsţing Frjálslynda flokksins - Hermundur Rósinkranz

Landsţing Frjálslynda flokksins verđur haldiđ á Snćfellsnesinu 13.-14. mars nćstkomandi. Satt best ađ segja var ég ekkert áfjáđur í ađ halda ţingiđ í Stykkishólmi en fyrst ţađ var einlćgur vilji okkar ástsćla leiđtoga Guđjóns Arnars Kristjánssonar lagđist ég ekki hart gegn ţví, enda á ég fjölmarga ćttingja, vini og kunningja á nesinu ţar sem ég er „kominn af vondu fólki“ sem hefđi vafalaust gaman af ađ líta viđ á landsţinginu.

Ţađ sem ég hafđi mestar áhyggjur af vegna landsţingsins var dagsetningin, ţ.e. ađ hefja ţađ föstudaginn ţrettánda ţriđja. Ţess vegna tók ég upp símann og sló á ţráđinn til Hermundar Rósinkranz og lýsti áhyggjum mínum. Hermundur huggađi mig međ ţví ađ dagsetningin vćri ekki slćm og gćti veriđ góđ til umskipta og mikilla breytinga.

Hermundur hefur oftar en ekki reynst sannspár um framvindu mála. Mér kćmi ţví ekki á óvart ţótt ţađ yrđu mikil umskipti og meiri slagkraftur í framhaldi af ţinginu. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldur Kristjánsson

Ert ţú formannskandidat?  kv. B

Baldur Kristjánsson, 10.2.2009 kl. 18:18

2 identicon

Ţađ er endalaus neikvćđni hjá ykkur um hvar landsfundurinn á ađ vera.

Hvernig vćri ađ vera jákvćđari og minna á málefni flokksins heldur en ađ vćla yfir hvađ ţetta er haldiđ.

Reykjavík er ekki nafli alheimsins og ţú af öllum mönnum ćttir ađ vita ţađ :)

Arnar (IP-tala skráđ) 10.2.2009 kl. 18:34

3 Smámynd: Sigurjón Ţórđarson

Satt best ađ segja er ég mjög jákvćđur og bjartsýnn eftir ađ hafa talađ viđ Hermund.

Ég er sammála ţér Krókurinn er naflinn.

Sigurjón Ţórđarson, 10.2.2009 kl. 18:38

4 Smámynd: Oddur Helgi Halldórsson

Sagđi Hermundur ţér, hvort Guđjón Arnar sé á leiđ í samfylkinguna?

Oddur Helgi Halldórsson, 10.2.2009 kl. 20:59

5 Smámynd: Gunnar Skúli Ármannsson

Hermundur hefur oft veriđ sannspár. Sjálfsagt er farsćlla ađ treysta honum en Seđlabanka eđa viđlíka stofnunum. Ég myndi hugsa minn gang vel Sigurjón.

Gunnar Skúli Ármannsson, 10.2.2009 kl. 21:26

6 Smámynd: Sigurjón Ţórđarson

Oddur Helgi ég reikna međ ađ ţađ sé eitthvađ DV bull sem ţeir lepja upp eftir herra Össuri utanríkisráđherra međ meiru.

Sigurjón Ţórđarson, 10.2.2009 kl. 21:28

7 Smámynd: Rannveig H

'Eg myndi nú leita álits hjá nýja ţingkonunni hjá Frjálslyndum svona til ađ ţetta sé pottţétt tveir spámiđlar hljóta ađ vera betri en einn .

Rannveig H, 10.2.2009 kl. 21:34

8 Smámynd: Sigurjón Ţórđarson

Já ég reikna međ ađ ég leiti álits hjá henni innan skamms en hún er pottţétt.

Sigurjón Ţórđarson, 10.2.2009 kl. 23:30

9 Smámynd: Sigurđur Ţórđarson

Ég sem var farinn ađ halda ađ landsfundurinn yrđi á viđ huggulega fermingarveislu. En Hermundur Rósinkranz er forspár og fyrst hann telur ađ ţessi dagsetning bođi miklar breytingar ţá myndi ég ekki afaskrifa ţađ, síđur en svo. Ţvert á móti má reikna međ ađ ţetta verđi sögulegt ţing.

Sigurđur Ţórđarson, 11.2.2009 kl. 10:09

10 identicon

Sigurjón,miđađ viđ skrif ţín og annađ sem frá ţér hefur komiđ,ertu á leiđ úr FF og til XD?

Kv Siggi P 

Sigurđur Pálsson (IP-tala skráđ) 11.2.2009 kl. 20:35

11 Smámynd: Sigurjón Ţórđarson

Ţetta er einhver misskilningur en ég var einmitt ađ leggja símann á en í honum var mađur sem vildi ađ ég leysti Guđjón af.

Sigurjón Ţórđarson, 11.2.2009 kl. 22:02

12 Smámynd: Halla Rut

Ţú ert alveg milljón - ţetta er fyndnast fćrsla á árinu.

Enda lítiđ annađ hćgt ađ gera en ađ gera grín ađ ţessu.

Halla Rut , 11.2.2009 kl. 23:51

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband