Leita í fréttum mbl.is

Spennandi flokksţing Frjálslyndra verđur haldiđ um miđjan mars

Ţađ eru spennandi tímar framundan í Frjálslynda flokknum en um miđjan mars verđur haldiđ flokksţing Frjálynda flokksins og verđur kosiđ um öll embćtti flokksins.

Ekki býst ég viđ miklum breytingum á stefnu flokksins enda hefur ţjóđin áttađ sig á ţví ađ helstu baráttumál Frjálslynda flokksins eru ţjóđţrifamál sem nauđsynlegt er ađ nái fram s.s. breytt og réttlátari  fiskveiđistjórn og breytingar á kosningareglum s.s. ađ landiđ verđi eitt kjördćmi.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Enginn heilvita manneskja mun kjósa flokk sem sćkir fyrirmyndir sínar til  útlendingahataraflokka skandinavíu. 

Er ţađ ekki áhyggjuefni ađ á ţessum mestu hrćringatímum íslenskra stjórnmála, ţegar fylgiđ hrynur af S og D, bćtist ekkert viđ Frjálslyndaflokkinn?  -Segir ţađ ekki sína sögu?

 Lýđskrum Frjálslyndaflokksins mun sennilega halda inni 2-3 ţingmönnum.  Ekki meira en ţađ.  

Teitur Atlason (IP-tala skráđ) 24.1.2009 kl. 21:19

2 Smámynd: Sigurjón Ţórđarson

Teitur mér finnst gćta ákveđinna fordóma í garđ nauđsynlegrar umrćđu Frjálslynda flokksins s.s. um kvótamálin og umrćđu um málefni útlendinga sem reynt var ađ gera tortryggilega.

Ég verđ ekki var viđ annađ en mótmćlendur séu ađ taka heilshugar undir stefnu Frjálslynda flokksins - ţađ má ekki gera lítiđ úr ţví.

Sigurjón Ţórđarson, 24.1.2009 kl. 21:41

3 Smámynd: Árni Gunnarsson

Lćturđ´ekki sjáđig ţarna Teitur minn?

Árni Gunnarsson, 24.1.2009 kl. 21:48

4 Smámynd: Haukur Nikulásson

3.3% mćling á fylgi í síđustu skođnanakönnun segir mér ađ ţjóđin sé einmitt ekki ađ átta sig Sigurjón. Ţetta er ekki hćđni, mér finnst samt skorta hér jarđsamband.

Mér sem áhugamanni um pólitík finnst ađ flokkurinn hafi alla burđi til ađ vera stćrri međ tilliti til málefna en ég velti ţví fyrir mér hvort útlendingaumrćđan hafi fariđ öfugt ofan í fleiri en mig? 

Haukur Nikulásson, 24.1.2009 kl. 22:42

5 Smámynd: Gunnar Skúli Ármannsson

Haukur ţú átt ađ vera međ og hafa ţín áhrif á ţađ sem skiptir máli s.s. auđlindamálin.

Gunnar Skúli Ármannsson, 24.1.2009 kl. 23:50

6 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Fólk er svo nýjungagjarnt og kallar á breytingar. Ţiđ setjiđ bara einhverja flotta (OBAMA) týpu á toppinn og fylgiđ rýkur upp eins og gerđist hjá öđrum ónefndum flokki!

Málefnaskráin er fín - og ţađ eru nú bara fordómar og útúrsnúningar (jafnvel öfund??) í Teiti á Leiti ađ tala um ađ stefnan í málefnum innflytjenda/útlendinga sé í stíl viđ einhverja útlendingahataraflokka í Skandinavíu.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 25.1.2009 kl. 00:02

7 identicon

Sćll Sigurjón,,seigđu mér,,,á ađ stilla upp á frambođslistana eftir kosningar. eđa bara eins og venjulega viku fyrir kjördag.

Julius kristjansson (IP-tala skráđ) 25.1.2009 kl. 00:13

8 identicon

hahahaha ... eđa ćtti ég kannski ađ gráta. Voruđ ţiđ ekki annars á móti ţvi ađ fá nokkra tugi flóttamanna frá Palenstínu til landsins? Fólk gleymir ekki ykkar skítlega eđli Sigurjón ţó ţađ sé kreppa!

Júlíus Stígur Stephensen (IP-tala skráđ) 25.1.2009 kl. 02:58

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband