Leita ķ fréttum mbl.is

Bjarni Benediktsson illur

Afar lķtiš hefur fariš fyrir formanni Sjįlfstęšisflokksins sķšustu mįnušina og ef ekki vęri fyrir hnyttna Staksteina fyrrum formanns ķ Morgunblašinu vęri flokkurinn algerlega forystulaus.

Mér žótti žvķ sęta miklum tķšindum aš heyra Bjarna Benediktsson illan ķ skapi ķ kvöldfréttum RŚV yfir žvķ aš rįšalaus rķkisstjórn vildi eitthvaš trufla hann og rįšfęra sig viš hann. Reiši formanns Sjįlfstęšisflokksins mį eflaust rekja til žess aš Bjarni hefur žegar į hólminn er komiš engar tillögur ķ farteskinu ašra en žį aš hengja sig į tillögur SA og ASĶ. Hann er jafn rįšalaus og rķkisstjórnin. Tillögur Bjarna og ašila vinnumarkašarins ganga vķst meira og minna śt į žaš aš sömu ašilar geri nįkvęmlega žaš sama og fyrir hrun, ž.e. višhalda óbreyttu fjįrmįlakerfi, kvótakerfi og fari ķ stórišjuframkvęmdir.

Vandinn er bara aš žessi kerfi eru hrunin og ekki er į lausu fjįrmagn til žess aš fara ķ stórišjuna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Valur Jensson

Bjarni er kannski ķ óhressara lagi vegna birtingar Milestone-skjalanna fyrir helgina, grķšarmikilla upplżsinga śr fjįrmįlalķfinu, žar sem hann og Karl Wernersson koma mikiš viš sögu, sjį hér: http://www.utvarpsaga.is/leyniskjol/. – Óska žér góšra daga, Sigurjón.

Jón Valur Jensson, 1.11.2010 kl. 09:17

2 identicon

Ef einhver flokkur į Ķslandi er forystulaus žį er žaš leifarnar af Frjįlslynda flokknum undir stjórn Sigurjóns Žóršarsonar. Fylgiš er ķ nślli ķ öllum skošanakönnunum og rödd flokksins heyrist hvergi.

Sjįlfstęšismašur (IP-tala skrįš) 1.11.2010 kl. 15:00

3 Smįmynd: Sigurjón Žóršarson

Eitthvaš viršist žó formašur Frjįlslynda flokksins hreyfa viš Sjįlfstęšismönnum sem skżla sér į bak viš nafnlaus skrif hér į sķšunni.

Sigurjón Žóršarson, 1.11.2010 kl. 15:10

4 identicon

Nei, žś hreyfir ekki viš neinum Sigurjón Žóršarson. Žś kżst aš fara fram meš žķnu venjulega gelti į formann Sjįlfstęšisflokksins žegar hann leggur fram ķ nafni flokks sķns góšar og mįlefnalegar tillögur um žaš hvernig koma mį hagkerfinu upp śr hjólförunum, minnka atvinnuleysi og örva efnhag žjóšarinnar. Žś hjólar alltaf ķ mennina persónulega en horfir aldrei į mįlefnin. Kannski ertu aš reyna aš vekja į žér athygli. Žaš gengur žér illa. Žér höndlast hörmulega aš koma eigin flokk af staš. Fyrst žś ręšur ekki viš žaš verkefni žį įttu ekkert erindi ķ žaš aš koma žjóšfélaginu af staš į nżjan leik. Enda hafa kjósendur hafnaš žér og žķnum ķtrekaš ķ kosningum. Flokkur žinn męlist ekki skošanakönnunum. Hann fékk herfilega śtreiš ķ kosingunum ķ vor. Bjarna Benediktssyni gengur vel meš Sjįlfstęšisflokkinn. Hann męlist vel ķ könnunum og viš vinnum góšan sigur ķ nęstu kosningum. Viš tölum um mįlefnin og viš horfum fram į veginn og leitum aš leišum śr kreppunni. Margir sem voru ķ Frjįlslynda flokknum eru gengnir aftur til lišs viš Sjįlfstęšisflokkinn og žaš góša fólk er hjartanlega velkomiš til okkar aš vinna aš endurreisn efnahagslķfsins meš lżšręšislegum hętti ķ alvöru stjórnmįlaflokk ķ stašinn fyrir aš eyša tķma sķnum ķ aš elta lżšskrumara eins og žig. x - D.

Sjįlfstęšismašur (IP-tala skrįš) 1.11.2010 kl. 16:06

5 Smįmynd: Sigurjón Žóršarson

Ég sé ekki betur en aš pennavinur minn Sjįlfstęšismašurinn sem vill einhverra hluta vegna ekki leggja nafn sitt viš skrif sķn, vera nokkuš hręršan og ķ gešshręringu yfir žessum fįu lķnum mķnum žar sem ég bendi réttilega į aš žaš sé Davķš sem stjórni Sjįlfstęšisflokknum.

Vel į minnst žį fékk formašur Frjįlslynda flokksins įgętis kosningu ķ sveitarstjórnarkosningunum ķ Skagafiršinum ķ vor.

Sigurjón Žóršarson, 1.11.2010 kl. 16:44

6 identicon

Sķšan um kosningarnar į wikipedianetinu sżnir aš Frjįlsyndi flokkurinn fékk 0,5 prósent og um 270 atkvęši ķ Reykjavķk undir žinni forystu Sigurjón. Ķ Kópavogi fékk hann 0,7 prósent og 99 atkvęši lķka undir žinni forystu. Žś fékkst 10 prósent og um 370 atkvęši ķ Skagafirši og situr einangrašur og valdalaus ķ minnihluta žar. Ég held aš žiš hafiš ekki bošiš fram annar stašar ķ eigin nafni. Hérna fyrir vestan jś į Ķsafirši ķ blöndušum lista en žar mistókst žeim lista eina feršina enn aš nį hreinum meirihluta. Žaš er altalaš aš žiš ķ Frjįlslynda keyptuš ykkur stušning ķ Skagafirši mešal annars meš žvķ aš lofa smįbįtasjómönnum hljóšlega aš dragnótaveišar ķ firšinum yršu bannašar og olluš žar meš stórstjóni į sjįvarśtvegi ķ Noršvesturkjördęmi. Til žessa beittuš žiš Gušjóni Arnari fulltrśa ykkar ķ sjįvarśtvegsrįšuneytinu sem tekur žar įkvašanir fyrir Jón Bjarnason įsamt Grétari Mar og Nķels į Tįlknafirši. Žaš er altalaš ķ fiskiskipaflotanum. Žetta um dragnótarbanniš. stangašist į allt sem žiš Fjįlslyndir hafiš prédikaš um frelsi ķ veišum en žiš geršuš žaš samt til aš kaupa ykkur stušning svo žś slefašir inn ķ bęjarstjórnina ķ einu af minni sveitarfélögum landsins. Žś hreykir žér af žessu en horfir framhjį žvķ aš flokkurinn žurrkašist annars stašar śt. Žetta er ekki buršugur mįlflutningur hjį fylgislausum manni sem žykist hafa efni į aš ausa ašra skömmum og briglsum um pólķtķskt svķnarķ.

Sjįlfstęšismašur (IP-tala skrįš) 1.11.2010 kl. 17:05

7 Smįmynd: Jón Valur Jensson

En hvernig teluršu žig vita žaš, Sigurjón, "aš žaš sé Davķš sem stjórni Sjįlfstęšisflokknum"?

Jón Valur Jensson, 1.11.2010 kl. 17:05

8 identicon

http://is.wikipedia.org/wiki/Sveitarstj%C3%B3rnarkosningar_%C3%A1_%C3%8Dslandi_2010 Žś fékkst 219 atkvęši ķ  Skagafirši rétt skal vera rétt.

Sjįlfstęšismašur (IP-tala skrįš) 1.11.2010 kl. 17:07

9 Smįmynd: Sigurjón Žóršarson

Sjįlfstęšismašur, žś viršist vaša villu og reyk hvaš varšar afstöšu mķna til veišarfęra og frambošsmįl Frjįlslyndra. 

Ég er langt frį žvķ aš vera mikill andstęšingur dragnótar eša trollveiša.  Ég er reyndar žeirrar skošunar heimamenn eigi aš rįša hvernig veišum er hįttaš ķ innfjöršum.  Ég styš t.d. heilshugar aš Hśnvetningar geti įkvešiš žaš sjįlfir hvort žeir haldi įfram aš nżta dragnótina ķ Mišfirši svo dęmi sé tekiš. Ég hef reyndar bošist til žess aš fręša Bjarna Benediktsson um sjįvarśtvegsmįl eftir aš įhrifamašur ķ Sjįlfstęšisflokknum fór žess į leit viš mig, sem er sammįla mér um öngstręti rįšgjafar Hafró sem Sjįlfstęšisflokkurinn fylgir.

Hvaš varšar völd og įhrif Frjįlslyndra ķ Skagafirši žį get ég upplżst Sjįlfstęšismenn sem skrifa hér į sķšuna aš ég į m.a. einkar gott uppbyggilegt samstarf viš fulltrśa Sjįlfstęšisflokksins ķ sveitarstjórninni sem og ašra fulltrśa.

Ég er nokkuš viss um aš margir Skagfiršingar taki undir mér meš hvaš žaš varšar aš nafnlausir Sjįlfstęšismenn tali heldur nišur til Sveitarfélagsins Skagafjaršar hér į sķšunni.  Sveitarfélagiš er meš žeim stęrri en aš vķsu ekki nema ķ 12. sęti ef litiš er til mannfjölda. 

Jón Valur - žetta er nś ekki vķsindalegt mat heldur byggt į tilfinningu minni fyrir skrifum og višręšum mķnum viš fjölmarga sjįlfstęšismenn - Davķš viršist fylla upp ķ žögn Bjarna um žjóšfélagsmįl, meš skemmtilegum og beittum skrifum ķ Morgunblašinu.

Sigurjón Žóršarson, 1.11.2010 kl. 18:45

10 identicon

Sigurjón skautar létt framhjį žeirri stašreynd aš honum hefur gersamlega mistekist aš nį neinum įrangri sem formašur Frjįlslynda flokksins. Flokkurinn er ķ molum. Er sś kjaftasaga rétt sem gengur hér vestra aš žś standir nś ķ leynimakki viš Hreyfinguna um aš žś leggir flokkinn nišur og sameinir hann Hreyfingunni gegn žvķ aš fį aš launum aš leiša lista fyrir Hreyfinguna ķ Noršvesturkjördęmi og Įsta Hafberg ķ Noršausturkjördęmi? Žannig aš žiš séuš aš selja flokkinn gegn frambošssętum undir ykkar eigin rassa? Žetta frétti ég į bryggjurśntinum ķ dag.

Sjįlfstęšismašur (IP-tala skrįš) 1.11.2010 kl. 19:03

11 Smįmynd: Sigurjón Žóršarson

Gott aš vita til žess aš ég og Frjįlslyndi flokkurinn sé ofarlega į baugi į bryggjunum vestra en viš Gušjón Arnar rįšgerum fundferš brįšlega į Vestfjöršunum.

Ég bżš žig hér meš hjartanlega velkomin į fund Frjįlslynda flokksins žannig aš hęgt sé aš śtkljį żmsan misskilning.  Ég get lofaš žér žvķ aš žaš veršur lķflegra į bryggjurśntinum vestra eftir aš Frjįlslyndi flokkurinn hefur nįš fram stefnu sinni ķ sjįvarśtvegsmįlum.

Sigurjón Žóršarson, 1.11.2010 kl. 19:24

12 identicon

Žś svarar nįnast engu af žvķ sem til žķn er bent. Ferš bara undan ķ flęmingi eša byrjar aš tala um allt annaš. Svona stjórnmįlamenn viljum viš ekki į Ķslandi ķ dag. Žetta styrkir grun margra um aš žś sért ekki allur žar sem žś ert séšur Sigurjón og aš kjósendur geti ekki treyst žér. Viš sjįum žaš į fylgistölum nś sķšast ķ Gallup sem var aš birtast įšan aš nanast allir ķslendingar eru sammįla um žetta. Lķklega er kjaftasagan sem ég heyrši ķ dag rétt og į viš fót aš styšjast fyrst žś vilt ekki tala um hana og jįta eša neita. Žiš eruš aš selja flokkinn ķ von um aš fleyta ykkur sjįlfum inn į žing. Žannig eruš žiš ekki hótinu betri en žeir sem selja kvótann śr byggšinni sinni til aš komast sušur eša til Flórķda. Žaš er svo lķka mjög merkilegt aš žś upplżsir aš embęttismašurinn Gušjón Arnar sé enn virkur stjórnmįlamašur į trśbošsferš ķ kjördęmi sjįvarśtvegsrįšherra. Kannski fyrir Hreyfinguna sem er ķ stjórnarandstöšu. Veit Jón Bjarnason um žetta?

Sjįlfstęšismašur (IP-tala skrįš) 1.11.2010 kl. 19:42

13 Smįmynd: Sigurjón Žóršarson

Įgęti pennavinur

Ég stend ekki ķ neinu leynimakki meš Hreyfingunni. En mér er ljśft aš upplżsa žig um žaš aš ég veit ekki hvaš Jón Bjarnason veit.

Stašan er žvķ mišur sś aš Sjįlfstęšisflokkurinn ber megin įbyrgš į hręšilegri stefnu ķ sjįvarśtvegsmįlum įsamt Halldóri Įsgrķmssyni, sem felur ķ sér mannréttindabrot, sóun og atvinnuhöft. Žessi stefna hefur bitnaš harkalega į sjįvarbyggšunum į Vestfjöršum og sķšan į Höfušborginni žegar kvótakerfiš kom sušur meš hruninu.

Žetta eru hręšileg örlög fyrir flokk kenndi sig eitt sinn viš einkstaklingsfrelsi og skartaši forystumönnum į borš viš Matthķas Bjarnason sjįvarśtvegsrįšherra.

Sigurjón Žóršarson, 1.11.2010 kl. 20:44

14 identicon

Sigurjón Žóršarson. 36 prósenta fylgi viš Sjįlfstęšisflokkinn undir forystu Bjarna Benediktssonar en nśll prósenta fylgi viš Frjįlslynda flokkinn undir forystu Sigurjóns Žóršarsonar ķ Gallup könnun októbermįnašar segja aš fólk er alls ekki sammįla žessari söguskżringu žinni. Kvótakerfiš er alls ekki fullkomiš og rétt er žaš aš mistök hafa veriš gerš og sjįlfsagt ber Sjįlfstęšisflokkurinn įbyrgš eftir aš hafa veriš eimreišin ķ stjórnun landins ķ nįlega heila öld. Žaš er enginn aš vķkjast undan žvķ. En viš lęrum af mistökunum, erum reišubśin aš lagfęra žaš sem aflaga hefur fariš og horfum svo fram į veginn eins og ķ tillögum okkar ķ dag en störum okkur ekki blind ķ baksżnisspegilinn og śthśšum einstaklingum endalaust meš innihaldslausu gjammi eins og žś gerir Sigurjón. Enda erum viš meš nęstum fjörtķu prósent į mešan žiš eruš meš nśll komma nśll eša žar um bil. Viš erum til en žiš hafiš žurkast śt. Hlakka til aš heyra Gušjón Arnar tala gegn rķkisstjórninni sem hann vinnur fyrir į fundum ykkar hér vestra. Žś mįtt bóka aš ég męti. Žiš komiš ef žiš žoriš.

Sjįlfstęšismašur (IP-tala skrįš) 1.11.2010 kl. 22:15

15 identicon

''''Sjįlfstęšismašur,, passašu blóšžrżstinginn.(Kvešja Nśmi flokkslausi)

Nśmi (IP-tala skrįš) 1.11.2010 kl. 22:52

16 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

"En viš lęršum af mistökunum og erum reišubśin aš lagfęra žaš sem aflaga hefur fariš..."

Ég held aš žjóšin hafi lķka lęrt alveg heilmikiš um Sjįlfstęšisflokkinn ķ tengslum viš žessi "mistök" hans.

En žaš er įgętt ef žaš er fariš aš renna upp fyrir įrmönnum žessa flokks aš hugmyndafręšin, - Litla gula hęnan hans Hannesar Hólmsteins er ekki sś hugmyndafręši sem reisir žessa žjóš śr rśstum frjįlshyggjunnar. 

En ég er ekki viss um aš hugmyndafręšin: Gręša į daginn og grilla į kvöldin" sé meš öllu horfin śr hugum žessara blessašra aula.

"Žiš komiš ef žiš žoriš" segir sį sem horfir meš stolti yfir vestfirskar sjįvarbyggšir og fyrirtękin sem hin dauša hönd sjįlfstęšismanna hefur fórnaš handa sęgreifunum.

Lķklega er tiltekinn, huglęgur sjśkdómur ólęknandi.

Hugmyndafręšin į bak viš Frjįlslynda flokkinn er hluti af žessum nżju tillögum sjįlfstęšismanna og sį besti aš sjįlfsögšu.

Įrni Gunnarsson, 2.11.2010 kl. 10:12

17 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Ķ sķšustu mįlsgreininni įtti ég ašeins viš aukningu aflaheimilda. En aušvitaš ganga tillögur sjįlfstęšismanna śt į aš kvótahafarnir fįi žessa aukningu. Žaš er lķklega žetta sem veršur stóra bomba sjįfstęšismannsins žegar hann tekur žį Gušjón Arnar og Sigurjón ķ gegn į fundunum fyrir vestan.

Mikiš held ég aš trillukarlarnir į Vestfjöršum verši glašir žegar žeir horfa į eftir 35 tonna aukningu handa stóru śtgeršunum.

Sveitarstjórnin į Grenivķk byggir atvinnumöguleika og afkomu ķbśanna į 500 tonna kvóta sem byggšarlagiš į ķ žeim undarlega skilningi sem enn gildir um óveiddan fisk.

Įrni Gunnarsson, 2.11.2010 kl. 10:49

18 identicon

Ef mįlstašur ykkar er svona frįbęr af hverju hafiš žiš žį nśll fylgi? Getur einhver svaraš žvķ? Žaš ęttu aš hafa veriš nęg sóknarfęrin fyrir ykkur frį hruni en žiš eruš meš allt į hęlunum. Sigurjón formašur geltir og glefsar en ekki nokkur einasti mašur tekur mark į honum. Fjölmišlar nenna ekki einu sinni aš hringja ķ hann til aš spyrja įlits. Staša Sjįlfstęšisflokksins er mjög sterk į Vestfjöršum. Viš sķšustu sveitarstjórnarkosingar nś ķ maķ 42% į Ķsafirši, 55% ķ Vesturbyggš og 62% ķ Bolungarvķk. Samt dettur ykkur ķ hug aš kenna Sjįlfstęšisflokknum um aš hafa lagt landshlutann ķ rśst.

En ég er ekki viss um aš hugmyndafręšin: Gręša į daginn og grilla į kvöldin" sé meš öllu horfin śr hugum žessara blessašra aula.

"Žiš komiš ef žiš žoriš" segir sį sem horfir meš stolti yfir vestfirskar sjįvarbyggšir og fyrirtękin sem hin dauša hönd sjįlfstęšismanna hefur fórnaš handa sęgreifunum.

Lķklega er tiltekinn, huglęgur sjśkdómur ólęknandi.

Žetta feitletraša er skrifaš af Įrna Gunnarssyni. Formašur Frjįlslynda flokksins sakaši mig um hroka žegar ég benti į aš Skagafjöršur vęri eitt af smęrri bęjarfélögum landsins sem er alveg rétt. Ekkert var mér žó fjarri en aš sżna vinum mķnum og ęttingjum ķ Skagafirši hroka. En ef žetta hér fyrir ofan heitir ekki aš tala nišur til vestfirskra kjósenda meš hroka og drambsemi žį veit ég ekki hvaš. Žaš er ekki skrķtiš žó kjósendur hafi hafnaš ykkur trekk ķ trekk žannig aš ekkert er nś eftir.

Sjįlfstęšismašur (IP-tala skrįš) 2.11.2010 kl. 13:33

19 Smįmynd: Sigurjón Žóršarson

Įgęti pennavinur

Ég žykist skynja įkvešinn ótta viš Frjįlslynda Flokkinn į mįli žķnu. En ég vil fullvissa žig um aš stefnan feli ķ sér aukinn kraft og aušlegš ķ sjįvarbyggšunum fyrir Vestan.

Žeir vita žaš fyrir Vestan.                                                                         Tveir Vestfiršingar höfšu samband viš mig ķ gęr og žökkušu mér fyrir skrif mķn hér į sķšunni.

Ég skora į žig aš slį į žrįšinn sjįlfur til mķn, žį get ég leišrétt żmsan misskilning og fróaš įhuga žķnum į Frjįlslynda Flokknum. Ég svara öllu m.a. leyninśmerum.

Sigurjón Žóršarson, 2.11.2010 kl. 14:02

20 identicon

Žaš žarf enginn aš óttast žaš sem ekkert er. En sem įhugamašur um stjórnmįl žį langar mig aš vita af hverju enginn vill kjósa flokkinn sem žś leišir Sigurjón? Žś hlżtur aš hafa svariš į reišum höndum og žetta er svar sem ég vil ekki heyra ķ prķvat sķmtali heldur hér žar sem allir geta séš hverju žś svarar. Žś gefur žig śt fyrir aš vera stjórnmįlamašur og ęttir aš svara opinberlega žó žś farir oftast undan ķ flęmingi og reynir aš tala um eitthvaš annaš žegar į žig er gengiš. Reyndar viršist žś nota stóran hluta af vinnutķma žķnum sem heilbrigšisfulltrśi į launum skattgreišenda til aš vasast ķ pólitķk og blogga og rķfast hér į netinu. Tķmasetningar į skrifum žķnum hér aftur ķ tķmann benda eindregiš til žess.

Sjįlfstęšismašur (IP-tala skrįš) 2.11.2010 kl. 14:43

21 identicon

Sķšasti punktur minn er svo mikilvęgur aš ég verš aš fylgja honum ašeins eftir. Sigurjón sakar alla ašra um spillingu en er spilltur sjįlfur. Situr og bloggar öllum stundum ķ vinnutķmanum į kostnaš skattgreišenda. Sjįlfur rķkisstarfsmašurinn. Ég fór aš skoša žetta įšan. Sjįiš bara tķmasetningarnar hér aftur ķ tķmann. Žetta er alveg makalaust. Vita yfirmenn hans um žetta?

Sjįlfstęšismašur (IP-tala skrįš) 2.11.2010 kl. 15:21

22 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Ég tala ekki til Vestfiršinga meš hroka žś žarna nafnleysingi. Fįir hafa lagt sig meira fram viš aš brżna stjórnvöld til aš afhenda žeim žaš sem af žeim var stoliš.

Annars held ég aš žś sér meš einhverja flensu og ętla ekki aš eyša į žig meira pśšri.

Įrni Gunnarsson, 2.11.2010 kl. 16:06

23 identicon

Įrni ég er bśinn aš vitna ķ nżjustu kosningatöldur sem benda eindregiš til aš nįlega annar hver ķbśi į Vestfjöršum hafi kosiš Sjįlfstęšisflokkinn ķ kosningum nś ķ maķ. Žś kallašir žetta fólk "aula" og żjašir aš žvķ aš žaš vęri haldiš ólęknandi sjśkdómum. Nśna bętir žś um betur og fullyršir aš ég sé lķka sjśkur. Einungis vegna žess aš ég er ekki sammįla žér ķ pólitķk. Žetta er hįttsemi rökžrota manna aš standa ķ svona mįlflutning sem lżsir eingu nema hroka og yfirlęti ķ garš annars fólks. Žaš mį hafa gaman af žvķ aš strķša ykkur og hrekja śr einu fylgsninu ķ annaš meš stašreyndum og um leiš afhjśpa hve įtakalega fįtękir žiš eruš aš mįlefnum, pólitķsku sišferši og rśnir bęši trausti og fylgi. En ég er aumingjagóšur aš ešlisfari og lęt žvķ stašar numiš.

Sjįlfstęšismašur (IP-tala skrįš) 2.11.2010 kl. 17:19

24 Smįmynd: Sigurjón Žóršarson

Ég žakka Sjįlfstęšismanni fyrir aš veita ašhald - Allir žurfa ašhald og er ég engin undantekning frį žvķ. Kannski er žaš einmitt įstęšan fyrir žvķ aš Sjįlfstęšisflokkurinn og stjórnmįlastéttin hafi komist upp meš aš eyšileggja efnahag landsins - Žaš skorti ašhald.

Satt best aš segja frį žvķ aš ég fór heldur seint ķ mat vegna anna ķ vinnunni. Ég fékk žess vegna guttann minn til žess aš slį į lyklaboršiš og bloggiš, į mešan ég var aš malla ofan ķ okkur fešga, žar sem ég vildi af tillitssemi ekki lįta pennavininn aš vestan bķša lengi svars.

Guttinn er vķst einhverra hluta vegna skrįšur ķ Heimdall en mér heyrist į honum aš Sjįlfstęšismašurinn fyrir vestan hafi frekar hjįlpaš til žess aš gera hann veikari ķ trśnni og žakka ég pennavininum kęrlega fyrir žaš.

Sigurjón Žóršarson, 2.11.2010 kl. 17:31

25 identicon

Aumur er sį mašur sem skżlir sér į bak viš og dregur börn sķn inn ķ pólitķska umręšu en aumastur er žó sį sem reynir aš ljśga žvķ til aš žau sjįi um bloggiš fyrir hann į mešan hann žykist vera ķ vinnunni. Žetta er verra en mig grunaši.

Sjįlfstęšismašur (IP-tala skrįš) 2.11.2010 kl. 17:48

26 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Žś žarna sjįlfstęšismašur! Ég veit um marga sem hafa kosiš flokkinn žinn og žora alveg aš lįta sjį sig śti į götu. Žeir segja aš žetta hafi veriš vont svona fyrst į eftir aš flokkurinn var bśinn aš setja fólk į höfušiš og ķ gjaldžrot. En žeir segjast hafa mętt tillitssemi hjį vel flestum og aš žeim lķši svo miklu betur eftir aš žeir komu śt śr skugganum.

Prófašu spegil. Žś gengur fram fyrir spegilinn og réttir śr žér og svo žyluršu nafniš žitt svona stundarhįtt žrisvar sinnum og segir: "Ég heiti NNNNNNNNNN og ég žori sko alveg aš segja til nafns.

Žaš hafa sagt mér gamlir og traustir sjįlfstęšismenn aš žetta svķnvirki.

Įrni Gunnarsson, 2.11.2010 kl. 17:49

27 identicon

Žiš félagar eruš algerlega ófęrir um aš stunda pólitķska umręšu. Žvķ mišur. Žaš mį hafa gaman af ykkur ķ smį stund en mašur veršur fljótt leišur į aš tuska ykkur til. Hér er ķtrekaš til aš mynda bśiš aš reyna aš brydda į žvķ aš ręša žį stašreynd aš Sigurjóni og öšrum ķ forystu flokksins gengur ekkert aš vinna fylgi į sama tķma og Sjįlfstęšisflokkurinn er sķfellt aš styrkjast aftur eftir hrun. Žó reyniš žiš aš kenna Sjįlfstęšisflokknum um flest sem aflaga hefur fariš hér į landi en fólk er bara ekki sammįla ykkur og į ykkur er ekkert hlustaš. Sigurjón hefur um langan aldur stundaš nķš og róg gegn nafngreindu fólki sem hefur lagt fram starfskrafta sķna ķ žįgu žjóšfélagsins hér į sķšu sinni nś sķšast gegn formanni Sjįlfstęšisflokksins en ekkert gengur. Žetta įrangursleysi vekur athygli ekki sķst vestra žar sem sumir hafa tališ aš vęri höfušvķgi žessa flokks sem kennir sig viš Frjįlslyndi en var upphaflega stofnašur uppśr spillingarhneyksli og heift Sverris Hermannssonar žegar flett var ofan af honum ķ sjįlftökunni ķ Landsbankanum. Ķ stašinn fyrir aš ręša žessar stašreyndir og žį augljósu spillingu nśverandi formanns Frjįlslynda flokksins aš stunda umfangsmikiš blogg į kostnaš skattgreišenda ķ vinnutķmanum žį veltiš žiš ykkur upp śr persónum. Žiš foršist aš ręša žau mįl sem reynt er aš ympra į og ętti vissulega aš vera mikilvęgt ķ ykkar huga ef žiš meiniš eitthvaš meš žvķ aš vera ķ stjórnmįlum. Žaš er lįnleysi ykkar ķ žeim efnum. Ķ pólitķk skiptir öllu aš fį fylgi til aš nį fram stefnumįlum sķnum. Frjįlslynda flokknum og Sigurjóni Žóršarsyni er hvergi aš takast žaš. Sigurjóni vegnar hörmulega sem formanni og žaš er eftir žvķ tekiš meira aš segja ķ herbśšum andstęšinganna. Var žaš ekki nóbelskįldiš sem sagši aš ķ hvert sinn sem sumir Ķslendingar kęmust aš kjarna mįlsins žį setti žį hljóša? Žiš minniš mann į žessa lżsingu.

Sjįlfstęšismašur (IP-tala skrįš) 2.11.2010 kl. 18:50

28 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Hva! ennžį bara sjįlfstęšismašur?

Kannski kemur kjarkurinn meš morgni.

Įrni Gunnarsson, 2.11.2010 kl. 19:01

29 Smįmynd: Sigurjón Žóršarson

Fįir andmęla žvķ nś sem Sverrir Hermannsson benti ķtrekaš į hvaš varšar hreina og tęra spillingu ķ kringum einkavinavęšingu bankanna og kvótakerfiš. Reynt var aš gera Sverri ómarktękan meš žvķ aš gera mikiš śr yfirsjónum hans sem Sjįlfstęšisflokkurinn hefši örugglega horft ķ gegnum fingur sér meš ef hann hefši ekki veriš meš mśšur.

Žaš er žó einn og einn s.s. Sjįlfstęšismašurinn vinur minn en viš žvķ er ekkert aš segja žaš er eins og žaš er.

Sigurjón Žóršarson, 2.11.2010 kl. 19:05

30 identicon

Žarna sjįiš žiš góšir hįlsar. Formašur Frjįlslynda flokksins og Įrni G. geta ekki talaš um neitt sem skiptir mįli en hengja sig bara į persónur žar sem žeir reyna aš drepa umręšunni į dreif. Engin furša žó fylgiš hafi hruniš af žessum mönnum og žeim hafi ķtrekaš veriš hafnaš af kjósendum ķ kosningum. En nś er formašur Sjįlfstęšisflokksins ķ Kastljósi žar sem hann talar mynduglega um mįlefnin og framtķšina eins og sannir forystumenn eiga aš gera. Bjarni Benediktsson er aš standa sig vel.

Sjįlfstęšismašur (IP-tala skrįš) 2.11.2010 kl. 19:41

31 identicon

Viršulegi Sjįlfstęšismašur

Žś viršist hafa mikinn įhuga į tķmasetningum og žvķ sem hann fašir minn gerir. Žaš er vęgast sagt merkilegt aš sjį hvernig žś talar um hann en žaš er annaš mįl en ég ętla aš ręša viš žig.

Ķ žau skipti sem hann var aš eyša peningum skattgreišenda ķ blogg og annaš var hann ķ hįdegismat, ég vona žķn vegna aš žś hafir prófaš svoleišis.

Ég get fullvissaš žig um žaš, Sjįlfstęšismašur, aš sjįlfur er ég mjög pólitķskur og ķ žokkabót stušningsmašur Sjįlfstęšisflokksins.

Žś viršist styšja Sjįlfstęšisflokkinn ķ blķšu og strķšu, žó ég fullyrši ekki, og gagnrżnir hann lķtiš sem ekkert.

Ekki skil ég samt andstöšu žķna viš Davķš, sem mér persónulega žykir einhver merkilegasti stjórnmįlamašur ķslands, žó vķšar vęri leitaš.

Ķ einu eintaki Eimreišarinnar, Davķš tók žįtt ķ śtgįfu žess, sem ég hef lesiš stendur skżrum stöfum:"Kjölfesta frjįlshyggjunar er trśin į manninn."

Ég sem mašur trśi į sjįlfan mig sem ašra, žó mismikiš eftir einstaklingum eins og gengur og gerist.

Munurinn į mér sem manni, og Sjįlfstęšismanni, og žér er sį aš ég kem undir nafni.

Žórhallur Arnberg (IP-tala skrįš) 2.11.2010 kl. 19:52

32 Smįmynd: Jón Valur Jensson

Frjįlslyndi flokkurinn įtti žaš sannarlega skiliš aš koma mönnum į žing sķšast, en ekki var į hann hlustaš, enda ķ 1. lagi hįlfgert slysatilfelli vegna óstjórnar fyrri stjórnenda flokksins, og ķ 2. lagi eru kjósendur margir milli steins og sleggju vegna ótta viš aš kasta atkvęšum sķnum į glę, žar sem kjördęmaskipanin er höfš žannig (jafnvel meš skiptingu Reykjavķkur ķ tvennt!!!) aš nį žarf um 8–10% atkvęša ķ hverju kjördęmi til aš nį inn manni, auk 5% žröskuldsins, ... en hver skyldi vera įbyrgur fyrir žessu ranglįta fyrirkomulagi nema einmitt Sjįlfstęšisflokkurinn?! Žaš var HANN, sem lét kljśfa Reykjavķk ķ tvö kjördęmi!

Žennan sama Sjįlfstęšisflokk skortir sišferšisžrek til aš lżsa sišferšislegri vandlętingu sinni vegna framferšis féplokkandi žingmanna sinna, en einn žeirra žįši a.m.k. rśmar 25 milljónir ķ prķvatstyrki frį fyrirtękjum og var yfirverkstjóri ķ žvķ aš fį FL-og Landsbanka-tugmilljónastyrkina til FLokksins.

Jón Valur Jensson, 2.11.2010 kl. 21:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Bloggvinir

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband