Leita í fréttum mbl.is

Þegar Valtýr Sigurðsson, Eiríkur Tómasson og Elín Hirst slógu skjaldborg um braskið

Ég er þessa dagana að lesa fyrir próf í stjórnsýslurétti.  Það er satt best að segja mjög erfitt við þær aðstæður sem uppi er í samfélaginu þar sem það sækja á mann stöðugt hugsanir um kerfishrunið sem varð í samfélaginu. Strangar  stjórnsýslureglur samfélagsins áttu einmitt að tryggja virkt aðhald og að allt væri upp á borðum.

Það rifjaðist upp fyrir mér að ég reyndi sem þingmaður að fá upplýsingar um kvótabraskið, þar sem fyrirtæki leigðu út og seldu aðgang að sameign þjóðarinnar.   Áhugi minn á að fá þessar upplýsingar var m.a. vegna þess að ég var sannfærður um að það gangverðið á gæðunum var langt út fyrir öll skynsamleg mörk og bar feigðina í för með sér.  Sömuleiðis var leyndin um hver væri að selja og leigja aflaheimildir fyrir milljarða, ávísun á illa upplýsta og brenglaða umræðu um afkomu fyrirtækja í greininni.

Fyrst beindi ég fyrirspurn til Fiskistofu um ákveðin kvótaviðskipti tiltekinn dag og þegar engin svör fengust þar um braskið, þá kærði ég þögn Fiskistofu til Úrskurðarnefndar um upplýsingamál.

"Upplýsinganefndin"svaraði mér nokkru eftir að lögboðinn frestur var runnin út með þeim hætti að leynt ætti að fara hverjir stóðu í glórulausu braski með sameign þjóðarinnar en þeir sem kvittuðu undir úrskurðinn voru þau Valtýr Sigurðsson, Eiríkur Tómasson og Elín Hirst.  Þess ber að geta að formaður "Upplýsinganefndarinnar" var Eiríkur Tómasson sem gaf skömmu síðar út þá álitsgerð að stuðningur formanna Sjálfstæðis- og Framsóknarflokks við innrásina í Írak hefði verið fyllilega lögmæt.  

Hver átti að gæta varðanna?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Gunnarsson

Já þetta fólk heldur hópinn og samkenndin er blátt áfram lofsverð Sigurjón minn.

Þarna var verið að höndla með sameign íslensku þjóðarinnar og líklega hefur þessi leynd snúist um þjóðarhagsmuni!

Ég held þú skiljir bara ekki heilbrigt viðskiptasamfélag markaðshyggju. Ertu nokkuð orðinn kommúnisti?

Árni Gunnarsson, 13.6.2009 kl. 19:00

2 Smámynd: Sigurjón Þórðarson

Nei frændi það er ýmislegt sem maður skilur ekki og sjálfur úrskurðurinn og röksemdafærslan í honum er vægast sagt torskilinn.

Sigurjón Þórðarson, 13.6.2009 kl. 19:27

3 Smámynd: Haraldur Baldursson

Það er svo létt að tala fjálglega um opið samfélag og opna stjórnsýslu kosningarbaráttunni. Framkvæmdin verður bara aldrei efnd, eins létt og hún yrði nú með netaðgangi. Það er synd hversu illa er farið með gullkistuna Ísland. Mesta furða að hingað komi ekki fullar flugvélar árlega frá Sikiley, til að setjast á skólabekki. Þeir gætu lært margt nýtilegt hérna Sikileyingarnir.

Haraldur Baldursson, 13.6.2009 kl. 21:13

4 Smámynd: Sigurjón Þórðarson

Haraldur, ég hef það á tilfinningunni að margur sem hefur tekið þátt í þögguninni og yfirhilmingunni átti sig ekki á óbætanlegum skaða og enn er haldið áfram þrátt fyrir hrun.

Sigurjón Þórðarson, 13.6.2009 kl. 21:25

5 Smámynd: Gísli Ingvarsson

..upplýsingaþjóðfélagið.... lengi lifi.

Gísli Ingvarsson, 14.6.2009 kl. 00:18

6 Smámynd: Óskar Arnórsson

Takk fyrir pistillinn!

Votta samúð mína að þú skyldir velja fag sem kemur ekki a' neinu gagni á mafíueyjunni. Nema eftir svona 15 ár eða svo. Stjórnsýslulög og stjórnarskrá eru nærri algjörlega aftengd á Íslandi ef þú skyldir hafa frétt af því. 

Haraldur Baldursson! Hvað gætu Sykileyjingar lært hér? Þú gerir mig forvitin! 

Tek undir með allt það sem Erlingur segir. Það er nefnilega allt hárrétt.

Óskar Arnórsson, 14.6.2009 kl. 07:32

7 Smámynd: Sigurjón Þórðarson

Erlingur, mér finnst ólíklegt að stjórnvöldum sé stætt á að neita þér um gögn sem eru um sjálfan þig.

Óskar. reyndar tel ég að námið í stjórnsýslurétti nýtist vel en ég á nú eftri að þreyta prófið.

Sigurjón Þórðarson, 14.6.2009 kl. 08:02

8 Smámynd: Óskar Arnórsson

Sæll Sigurjón! Ég get staðfest orð um alla lögleysu og brot sem Erlingur hefur orðið fyrir. Ég hef rekist á sömu veggi sjálfur á Íslandi. Hef reyndar unnið við glæpamál í 20 ár í mörgum Norðurlöndum. Stúderaði lögfræði í mörg ár og varð að hætta vegna peningaskorts.

Hef bara verið á Íslandi í tæp 3 ár síðan 1988. Bý í Svíþjóð. Eini atvinnurekandi minn þar var Valtýr Sigurðsson og átti ég stóran þátt í að sprengja hluta af spillingunni innan frá í Fangelsismálastofnun.

Ég hjálpaði Valtýr þegar ég vann á Litla-Hrauni að fá vægt taugaáfall taugaáfall. Það voru stór mistök af honum að ráða mig. Hann er púra glæpamaður. Með meiru.

Auðvitað nýtist þér þessi menntun og mér segir nú sá hugur að þú náir þessu prófi. Þú ert alla vega nógu skarpur til þess að mínu áliti.

Ég var á leiðinni að senda stjórnsýslukæru á Valtýr.

Þá rak hann mig, BB rak hann og Kristján fangelsistjóra, 2 fangaverðir, eiturlyfjasmyglarar undir verndarvæng Valtýrs veltu meiri peningum enn laun allra starfsmanna á Hrauninu. 

BB gerði Valtýr að yfirsaksóknara til að milda þessa fyllibyttu. Allir starfsmenn rosalega fegnir að þurfa ekki að tipla á tánum í kring Valtýr meira Í Borgartúni og á Hrauninu.

Enda trampar hann á öllum sem hann getur. Hann trapar ekkert á mér þó hann geti gert mér lífið leitt sem hann hefur þegar gert.

Eiginlega steinhissa á því að þessi skíthæll (afsakaðu orðbragðið) geti reimt skóna sína hjálparlaust þrátt fyrir að hafa lögfræðipróf, verið dómari og nú yfirsaksóknarisaksóknari!

Ég hló svo mikið þegar hann varð gerður að yfirsaksóknara, að ég varð að fara á harðaspani á klósettið að pissa.

Af hverju gera þeir ekki Lalla Jóns að dómara? Maður með reynslu!

Kær kveðja og gangi þér vel í prófinnu!

Óskar 

Óskar Arnórsson, 14.6.2009 kl. 09:48

9 Smámynd: Óskar Arnórsson

Já, það var bara einn fangavörður sem var dæmdur. Afleysingastrákgrey úr lögfræðideild HÍ. Hinn var í klíkunni og látinn hlaupa....samkvæmt samanburða statistík er Ísland með heiðarlegustu fangaverði, heiðarlegustu stjórmálamenn, heiðarlegustu lögfræðinga og heiðarlegustu viðskiptamenn, á Norðurlöndum.

Það þarf lílegast að fara gera "uppdate" á þessu rugli...ég fylgist vel með. Er krónískur upplýsingasafnari og slönguveiðimaður...Copra er uppáhaldið mitt. Enda á bragðið eins og bestu nautalundir ef hún er rétt matreidd..

Óskar Arnórsson, 14.6.2009 kl. 09:56

10 Smámynd: Haraldur Baldursson

Óskar Arnórsson
Til að svala forvitni þinni : Sikileyingar gætu lært gildi þess
- að leggja undir sig stjórnkerfið, með stjórnkefið að vopni
- að með því að lögvæða aðgerðir sínar á bak við nefndir
- að "óvilhöll" umfjöllun nefndar gefur aðgerðum og órétti lögmæti
- að stöðuveitingar eru raunverulegt vald
- að með "rétt" skipuðum stöðum sé hægt að úthluta verkum, litlum sem smáum
- að glæpir eru betri svona sem hliðarbúgrein
- að aðalpeningarnir séu í því að stjórna þeim sjálfir
- að einkavæðing opinberra fyrirtækja borgar sig best ef maður stjórnar ferlinu. Ég veit að vísu ekki hver ítölsku nöfnin á Finnur, Ólafur, eða Björgúlfur, en það skraist þá bara sem vanþekking hjá mér á ítölsku
- að skattlanging og eða skortur á henni getur hallað leikreglunum í rétta átt.
- :

Ég er svo sem bara að spinna þetta upp Óskar, en ég reikna með að það sé þokkalega hár stafli af atriðum eftir. Þetta er klárlega efni í háskólanám.

Haraldur Baldursson, 14.6.2009 kl. 12:34

11 Smámynd: Óskar Arnórsson

hehe..goður Haraldur! Við gætum lært að nota haglabyssur til að laga bokhaldið. Þeir eru goðir i þvi. Kallast "luparaveikin"...okkur vantar sendirað a Sykiley. Við islendingar eigum svo margt sameiginlegt með þeim...

Óskar Arnórsson, 15.6.2009 kl. 05:07

12 Smámynd: Óskar Arnórsson

Góður púnktur Erlingur.

"Eftir höfðinu dansa limirnir".

Hegðun stjórnvalda á Ítalíu á sínum tíma ungaði út félagskapnum sem nú er kölluð Mafían á Sykiley.

Hver segir að það sama gerist ekki á Íslandi? Fólk verður að verja sig gegn yfirgangi yfirvalda. Með öllum ráðum...

Óskar Arnórsson, 15.6.2009 kl. 09:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband