Leita í fréttum mbl.is

Hörður Torfa fær hrósið

Ég var að lesa á vef Ríkisútvarpsins að Hörður ætlar að beita sér gegn kvótakerfinu og þá væntanlega gegn mannréttindabrotum Steingríms J. sjávarútvegsráðherra. Nú er að vona að Steingrímur láti sér segjast og komi strax til móts við álit mannréttindanefndar SÞ - sem er forsenda ef við ætlum að byggja hér upp réttlátt samfélag á reglum siðaðra manna.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Skúli Ármannsson

Batnandi mönnum best að lifa. Ég tel að það sé mjög vaxandi krafa í þjóðfélaginu að leiðrétta kvótavitleysuna. Hörður endurspeglar það væntanlega og gera má ráð fyrir að hann hafi rætt við menn sem þekkja vel til málanna.

Gunnar Skúli Ármannsson, 21.2.2009 kl. 21:47

2 identicon

Takk fyrir þessa færslu, ég er innilega sammála - Hörður fær hrósið. Nyju kröfurnar eru:

  • Eignir auðmanna verði frystar
  • verðtrygging verði aflögð 
  • kvótinn færður til þjóðarinnar

.. og gamla krafan um stjorn Seðlabankans burt.

Kolla (IP-tala skráð) 21.2.2009 kl. 21:58

3 identicon

Hörður Torfason er búinn að finna fjölina sína aftur.

Ég held að flestir geti tekið undir þessi baráttumál (nema náttúrulega útrásarvíkingarnir, gjafakvótagreifarnir og lepparnir þeirra á þingi).

TH (IP-tala skráð) 21.2.2009 kl. 22:03

4 Smámynd: Guðmundur Óli Scheving

Sæll Sigurjón.

Hörður Torfa á heiður skilið finnst mér.

En hvar ætlar þú að bjóða þig fram ?

Skrif þín hafa einkennst af svona kosninga......undanfarið.

Það vantar öflugan frambjóðenda í Reykjavík !!!!!

Hvað ætlar þú að gera varðandi formanninn ? Ætlar  Þú í framboð ?

Í Formann ? Til Alþingis ?

Bara spyr... Hef mikið álit á þér.

Þú ert einn af fáum sem ég mundi kjósa ef kjósa mætti einstaka menn úr flokkum.

Kveðja

Guðmundur Óli

Guðmundur Óli Scheving, 21.2.2009 kl. 22:21

5 Smámynd: Rannveig H

Tek undir hvert og eitt einasta orð hjá honum Guðmundi Óla.

Rannveig H, 21.2.2009 kl. 22:28

6 Smámynd: Gunnar Skúli Ármannsson

Ef Sigurjón verður formaður og hvað svo??

Gunnar Skúli Ármannsson, 21.2.2009 kl. 23:28

7 Smámynd: Árni Gunnarsson

Já frændi sæll. Vinsældir þínar hafa orðið forystu flokksins erfiður kross að bera.

Til þess að halda þér frá trúnaðarstöðum urðu þeir að kljúfa flokkinn í öreindir. Og nú á að reyna að sameina "hreintrúaða" í Stykkishólmi á flokksþinginu:

Lifi vor mikilhæfi foringi! 

Árni Gunnarsson, 22.2.2009 kl. 00:31

8 Smámynd: Ársæll Níelsson

Smá spurning öllu ótengd færslunni en kviknaði vegna athugasemda hér að ofan;

Hvað er í gangi í Frjálslynda Flokknum? Hvernig getur svona lítill flokkur verið jafn klofinn og virðist vera. Ríkir sátt um forrystuna eða ekki?

Ef flokkurinn vill lifa af komandi kosningar þá þarf hann að fara að taka sig saman í andlitinu.

Ársæll Níelsson, 22.2.2009 kl. 09:50

9 Smámynd: Aðalheiður Ámundadóttir

Ég ætla í formannsslag við Sigurjón, ekki spurning!

Aðalheiður Ámundadóttir, 22.2.2009 kl. 13:39

10 Smámynd: Aðalheiður Ámundadóttir

Afsakið hvatvísina, ég áttaði mig á því að einhverjir gætu tekið mig bókstaflega og talið mig fara hér með alvörumál... Ég fer að sjálfsögðu bara með fíflagang, enda ekki einusinni félagi í Frjálslyndaflokknum hvað þá meir...

Aðalheiður Ámundadóttir, 22.2.2009 kl. 14:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband